Chia sẻ 'lạ' của mẹ 'tình địch' hotgirl Midu về chuyện con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ của Thúy Vi - hotgirl phá vỡ hạnh phúc của Midu và Phan Thành chính thức lên tiếng về những lùm xùm do con gái mình gây ra.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chuyện tình cảm của Midu và chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành đang trên bờ vực thẳm. Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu. Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ của hai người. 

midu phunutoday1

Thúy Vi - hotgirl phá vỡ hạnh phúc của Midu và Phan Thành.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, mẹ của Thúy Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện con gái mình - người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của hotgirl Midu và chồng sắp cưới Phan Thành. Người phụ nữ này cho biết, sau khi xem nội dung đoạn clip Thúy Vi trả lời trên mạng, cô đã linh cảm thấy điều không may.

Trong đoạn clip đó, con cô trả lời trong lúc không bình tĩnh, hoàn toàn không suy nghĩ gì cả, nói chuyện cụt ngủn, không văn vẻ gì. Và đoạn clip quay khi không có sự đồng ý của gia đình. Sau khi biết có đoạn clip, cô có can thiệp gọi điện gặp người viết đề nghị gỡ bài nhưng người này không đồng ý với yêu cầu của gia đình. Nhiều báo gọi cho cô nhưng cô không nhận lời. Cô quyết định nhận trả lời phỏng vấn hôm nay vì quá sốt ruột cho con và cũng để cho mọi người hiểu đoạn clip đó con cô trả lời hoàn toàn không tự chủ.

midu phunutoday2

Midu và chồng sắp cưới Phan Thành.

Đồng thời, mẹ của Thúy Vi cũng cho biết, sự việc xảy ra đã ảnh hưởng rất nhiều đến con gái cô. Vi còn là học sinh nên sự việc lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Vi. Cô nghĩ con mình tìm hiểu, tiếp xúc bạn bè một cách đúng đắn thì cô mừng bởi cô và ba bé không phải lúc nào cũng kề cận và chỉ bảo từng li từng tí. Đôi khi Vi cũng bộc phát làm theo suy nghĩ riêng của bản thân, nếu như con khôn thì con được hưởng, còn dại thì chịu.

Mọi chuyện khi lên báo, lên trang mạng xã hội thì giờ đi đâu ai cũng biết. Nhưng cô nghĩ cũng không phải xấu xa lắm. Bởi người ta cũng chỉ nghe phong phanh là bồ nhí Phan Thành rồi suy luận ra chứ đâu ai biết thực hư ra sao. Cô cũng không quan tâm nhiều đến vấn đề này. Tuổi trẻ thì có quyền tìm hiểu, quen biết bạn bè.

Thêm vào đó, mẹ của Thúy Vi chia sẻ rằng, hàng xóm và bạn bè cô còn cảm thấy ngưỡng mộ vì họ nghĩ một người bình thường lại có thể kết bạn với một người nổi tiếng thì không dễ chút nào. Bên cạnh những người ngưỡng mộ cũng có những người ganh tị. Xã hội mà, mười người nói thì có tới mười một câu. Ai nói gì cứ kệ họ đi, mình sống sao đúng với mình, không làm điều gì sai trái là được. Trên mặt báo, người ta có quyền nói, có quyền thêu dệt ra thêm nhiều tình tiết để câu chuyện mới hay mới hấp dẫn.

Trước đó, Thúy Vi cũng đã thẳng thắn bày tỏ, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với cô. Sau đó giữa hai người xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn của mình và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai người quen nhau khoảng 2 tuần thì chia tay.

Đồng thời, cô gái trẻ này cho biết, hoàn toàn không có sự việc chu cấp tiền tỷ, hàng hiệu và mua tặng nhà cho cô. Trong thời gian quen nhau, Phan Thành có cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng.

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Mặc Qúy Bình,
Mặc Qúy Bình, "cô dâu" Lê Phương tình tứ bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương diện váy cô dâu gợi cảm, e ấp tình tứ bên trai trẻ mặc Qúy Bình thừa nhận yêu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link