Đường trốn chạy của kẻ hãm hiếp rồi giết cháu gái

06:12, Thứ năm 02/08/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday - Dẫn cháu họ mới 11 tuổi vào căn nhà cũ bỏ hoang của mình, Minh lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dùng vũ lực hiếp dâm cháu N. rồi bóp cổ, vứt xác cháu xuống giếng.

Dẫn cháu họ mới 11 tuổi vào căn nhà cũ bỏ hoang của mình, Minh lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dùng vũ lực hiếp dâm cháu N. rồi bóp cổ, vứt xác cháu xuống giếng.
[links()]
Ngày 1/8, Thượng tá Lê Văn Dũng - Trưởng phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh Bắc Giang - cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án giết trẻ em, hiếp trẻ em xảy ra tại thôn Hoành Sơn, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Giang cũng ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Minh (SN 1963) về tội danh trên.
 
Trước đó, đêm 28/7 cháu H.T.A.N (11 tuổi, ở địa chỉ trên) mất tích một cách bất thường. Đến ngày 31/7, trong lúc tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện mùi lạ từ chiếc giếng nhỏ tại khu nhà bỏ hoang của Minh trong thôn Hoành Sơn.

Phát quang cây cỏ bám kín mặt giếng, lúc này đội tìm kiếm mới phát hiện xác cháu N.nổi lên với tư thế thẳng đứng trong miệng giếng có đường kính chừng 40cm. Để đưa được xác nạn nhân lên trên, cơ quan công an đã phải phá đi thành giếng.

Hoàng Văn Minh tại cơ quan điều tra (Ảnh: ANTĐ)
Hoàng Văn Minh tại cơ quan điều tra (Ảnh: ANTĐ)

Nghi phạm Minh đã bị bắt ngay sau hơn một ngày gây án vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 30/7, khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang thứ 2 của đối tượng ở khu Đồng Chún, xã Phi Mô cách nơi gây án khoảng 1km. Lúc lẩn trốn tại nhà hoang ở Đồng Chún, Minh không mở khóa cửa căn nhà hoang mà dỡ ngói từ trên chui vào rồi lại lợp lại như cũ.

Lực lượng công an cho biết, khi hai người chui được vào nhà, lúc này, Hoàng Văn Minh đang nằm co rúm ở góc phòng ngay lập tức bật dậy. Minh vơ lấy cái thớt gỗ lim lao tới tấn công khiến một người bị ngất lịm. Trước khi tấn công người thứ 2, đối tượng đã bị công an và người dân ập vào khống chế, bắt giữ

Thoạt đầu, Minh một mực cho rằng, một người đàn bà đã dẫn cháu N. đi. chỉ cho đến khi tìm thấy xác nạn nhân mới khai nhận toàn bộ vụ việc.

Minh khai, do thú tính nổi lên, muốn thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. nên tối 28/7 đã rủ cháu đi mua thuốc lá.

Không nghi ngờ gì, cháu N. đi theo ông trẻ. Khi dẫn cháu vào căn nhà cũ bỏ hoang của mình, Minh lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dùng vũ lực hiếp dâm cháu N. Thỏa mãn thú tính, Minh vứt cháu N. xuống giếng, sát hại để che giấu hành vi phạm tội của mình.

Được biết, vợ chồng Minh bỏ nhau cách đây nhiều năm, Minh sống lang bạt, không có nghề nghiệp ổn định.

Khi Minh trở về làng, thấy thương cho hoàn cảnh của người chú họ, anh Hoàng Văn Vinh (bố của cháu N) đưa Minh về nhà cho ăn ở, giúp đỡ.

Theo lời kể của những người nhà anh Vinh, bình thường vợ anh Vinh và 2 con thường ngủ ở dưới nhà ngang, anh Vinh và cháu N. ngủ trên căn nhà mới xây. Từ hôm đưa Minh về nhà sống cùng, Minh ngủ ở căn nhà mới xây với bố con anh Vinh. Quãng thời gian sống ở đây, thấy cháu N. mặc dù ít tuổi nhưng xinh xắn, Minh đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Cho tới tối 28/7, anh Vinh xuống nhà ngang ngủ với vợ con, còn nhà trên, chỉ có một mình cháu N. ngủ trong buồng và Minh ngủ ở phòng ngoài. Đến khoảng 21h, Minh tỉ tê với cháu N. rồi rủ đi ra ngoài mua thuốc lá để hút. Không một chút nghi ngờ, cháu N. nhỏm dậy cùng Minh đi ra ngoài và sự việc đau lòng xảy ra.

  • Minh Minh (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc