Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn chồng đại gia sau 9 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thụy Vân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn chồng đại gia và tiết lộ cô và ông xã đang chuẩn bị sinh thêm em bé.

Đăng quang Á hậu Việt Nam từ 11 năm trước, đến nay, cô vẫn hoạt động rất năng nổ ở vai trò MC, biên tập viên truyền hình cho VTV. Với nhan sắc mặn mà, cách dẫn duyên dáng cùng kiến thức sâu rộng về kinh tế, xã hội, người đẹp thường được giao dẫn dắt những chương trình về tài chính trên sóng truyền hình. Bản thân Thụy Vân cũng có bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, đồng thời đang điều hành một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội.

Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân giải thích:

Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân giải thích: "Anh ấy không muốn bị khán giả soi mói, không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình"

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Á hậu còn có tổ ấm viên mãn mà nhiều người ghen tị với ông xã Cao Hoàng, làm việc ở lĩnh vực xây dựng. Vì sống khép kín, chưa một lần công khai chồng với công chúng nên không ít lần Thụy Vân bị đồn đã ly hôn. Người đẹp từng phủ nhận nghi vấn này và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc và chuẩn bị có kế hoạch sinh con thứ hai."

Lúc đầu tôi cũng giật mình khi nghe thông tin này, nhưng sau đó phì cười và thắc mắc vì sao mọi người lại đồn lạ như vậy. Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch", Thụy Vân chia sẻ.

Trước khi làm MC, BTV VTV, Thụy Vân từng đạt danh hiệu Á hậu 2

Trước khi làm MC, BTV VTV, Thụy Vân từng đạt danh hiệu Á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam 2008".

Người đẹp tiết lộ bé Tony, con trai đầu lòng của vợ chồng cô, đã vào lớp 1 nên cô giao cho ông xã nhiệm vụ dù bận đến mấy cũng phải có mặt ở nhà vào lúc 20 giờ để dạy con học. Hai bố con chia sẻ với nhau như hai người bạn, còn cô dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc chạy show MC.

Nguyễn Thụy Vân sinh năm 1988 tại Hà Nội và từng là cựu sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương. Năm 2008, cô ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" và được đánh giá là ứng viên sáng giá nhờ sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 87-61-90 cm.

Được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, tuy nhiên trong đêm chung kết xếp hạng, Thụy Vân chỉ đạt thành tích Á hậu 2 và giải phụ "Người đẹp ứng xử hay nhất". Sau cuộc thi, Thụy Vân không tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại các sân chơi nhan sắc quốc tế mà thử sức với vai trò MC.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Thụy Vân và ông xã giàu có.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Thụy Vân và ông xã giàu có.

Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện, chỉ một thời gian ngắn sau đó cô được đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam và dẫn dắt các chương trình được nhiều người quan tâm như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính kinh doanh...

Tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân giàu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Thông tin và hình ảnh trong đám cưới của Thụy Vân đều được 2 bên gia đình giấu kín và giới truyền thông chỉ có được một vài bức hình được chụp từ phía xa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn