Duy Mạnh khiến Mr Đàm, Đan Trường phải xấu hổ

17:11, Thứ sáu 19/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Duy Mạnh là người đàn ông duy nhất trong showbiz Việt không nói xấu phụ nữ.

Trong showbiz Việt, nếu để bầu chọn người đàn ông đích thực thì có lẽ phải bầu chọn cho chàng ca sĩ Duy Mạnh. Không chỉ là người đàn ông đa tình mà anh còn là một người rất ga lăng, người đàn ông duy nhất trong showbiz Việt không nói xấu phụ nữ.

"Trên đời này có những có gái xinh đẹp, cô ấy “khuyến mãi” cho mình để được tận hưởng, thưởng thức vẻ đẹp thì tốt nhất hãy cứ thưởng thức, chẳng tội gì phải chối bỏ cả.

Nếu thích mình thì có thể khen, còn không thích thì không nên chửi, mắng vì mỗi người có một sự lựa chọn. Còn đối với phụ nữ, tôi không bao giờ nói xấu, trách mắng gì cả vì tạo hóa đã cho mình một tác phẩm nghệ thuật, thưởng thức không mất tiền thì sao lại trách", Duy Mạnh nói trên Infornet.

Xem ra quý ông trong Việt như Đan Trường, Hiệp gà, Ngô Quang Hải, Hoàng Vũ phải xấu hổ với câu nói của Duy Mạnh khi đã làm tổn thương không ít những người phụ nữ đã từng ôm ấp, yêu quý.

Có lẽ người xấu hổ nhất phải là Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn. Sau khi nhận được sự giúp đỡ của một fan nữ tên Dung, Đan Trường  và ông bầu của mình đã biến Dung từ nguyên đơn trở thành “bị đơn” đi tống tiền và “kẻ quấy rối” hạnh phúc của anh, đã thế còn kể xấu cô gái này.

"Tôi đang bị tống tiền, và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần của vợ chồng tôi, làm ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc của chúng tôi. Và ngay trong ngày 09/ 07/ 2013, là ngày cưới ở Việt Nam của chúng tôi, họ lại tiếp tục tống tiền nữa", Đan Trường viết.
 
Đan Trường còn đổ vấy cho fan nữ kia dựng chuyện ví cô kẻ phá hoại, như mụn nhọt. Lời lẽ của Đan Trường thật chua cay và cạn tình cạn nghĩa với người đã từng yêu và trao hết mọi thứ cho anh.

Không những thế, ông bầu Hoàng Tuấn của Đan Trường còn cho rằng fan nữ này là người "khiêm tốn chiều cao, sắc đẹp kém mặn mà", hoàn toàn không xứng đáng với "gà cưng" của ông.

Duy Mạnh là người đàn ông chuẩn men nhất showbiz
Duy Mạnh là người đàn ông chuẩn men nhất showbiz


Bầu Tuấn lên báo kể rằng trong, những tháng quen Đan Trường, Dung lùng sục tất cả những người có mối quan hệ với nam ca sĩ để mua chuộc tình cảm. Từ em gái, em rể, gia đình, thậm chí fan ruột hay bạn bè liên quan tới anh Bo đều nằm trong tầm ngắm của cô. Dung mày mò lên mạng xã hội, tìm kiếm tất cả mối thân quen để mua chuộc hay tặng quà... tranh thủ tình cảm của những người xung quanh Đan Trường.

Một trường hợp khác là diễn viên hài Hiệp gà. Sau khi chia tay vợ cũ Thanh Quý, cặp vợ chồng từng một thuở mặn nồng này còn “đôi co” trên báo khá nhiều lần, và bản thân Hiệp gà cũng dành những lời nói không mấy thiện cảm cho vợ cũ: “Thanh Quý trước và sau thời gian tôi vào trại khác nhau lắm. Thời gian có sức mạnh ghê gớm! Thời gian có thể làm con người nhu mì hơn, thời gian lấy đi sự hằn học trong cuộc sống, thời gian lấy đi sức khỏe và cả tính mạng nữa. Nhưng vợ tôi không còn chân phương nữa, cô ấy đã khác, đã rất hay cáu bẳn và thích áp đặt.

Trước đây, đạo diễn Ngô Quang Hải, một gã Don Juan của làng điện ảnh cũng từng mang tiếng nói xấu vợ cũ khi anh chia tay diễn viên Đỗ Hải Yến.

Vài năm sau cuộc chia tay, trong những bài phỏng vấn, người ta vẫn thấy Ngô Quang Hải kể một chuyện phim buồn về sự tệ bạc của một người đàn bà đã phá bỏ cái thai mà cả nhà chồng mong mỏi để đổi lấy vai diễn,….

Tuy không nói tên của người đàn bà trong câu chuyện hôn nhân đó, nhưng người ta phần nào hiểu được vị đạo diễn nổi tiếng hào hoa kia đang chĩa mũi dùi về phía ai. Thật ra, cực chẳng đã, thời điểm đó, vị đạo diễn này cũng đang quá mất điểm trong mắt công chúng khi bị phơi bày các nghi án tình cảm với các cô gái trẻ dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Câu nói của Duy Mạnh cũng phải khiến ông bầu Hoàng Vũ phải độn thổ xấu hổ khi không chỉ nói xấu nữ ca sĩ Lan Trinh và còn dày mặt kể các khoản tình phí khi đã chi cho cô.

"Yêu Lan Trinh, tôi mua sắm cho cô ấy từ chiếc điện thoại iPhone, iPad,… rồi quần áo thì vô kể, thậm chí tôi còn mua cả “nội y” cho cô ta. Tôi còn mua cả điện thoại cho bố mẹ Lan Trinh. Rồi thì, Lan Trinh sáng tác nhạc, biết là không hay nhưng tôi vẫn nhờ người hòa âm, phối khí cho cô ấy, tôi đã chiều chuộng cô ta như chiều công chúa vậy đó.

Những hóa đơn, chứng từ, các khoản tiền đầu tư cho Lan Trinh như thế nào hiện công ty tôi đang còn lưu giữ đầy đủ, chúng tôi không thể nói không cho cô ấy và càng không có cớ gì để cô ấy bảo chúng tôi ăn chặn, lừa tiền cô ấy".

Không chỉ có Hoàng Vũ, Ngô Quang Hải, Đan Trường xấu hổ mà Duy Mạnh cũng phải khiến Đàm Vĩnh  Hưng đỏ mặt.

Chỉ vì câu nói mà Đàm Vĩnh Hưng đã nhảy dựng, từ Mỹ viết thư đáp trả thần tượng Thanh Lam. Anh ví Thanh Lam là kiến độc, thậm chí còn từ mặt người mà anh đã từng yêu quý trước đó.

  • Sinh Huy


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc