Hé lộ nguyên nhân gây sốc dẫn tới quyết định ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

( PHUNUTODAY ) - Hiện những thông tin này đang khiến rất nhiều người hâm mộ hoang mang.

Gần đây, truyền thông Đại Lục, Hồng Kong với những trang báo điện tử hàng đầu đã phân tích và đặt ra vấn đề rằng liệu nguyên nhân thật sự dẫn đến việc ly hôn của cặp đôi thế kỷ Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

songhyekyosongjoongki2

Khi vụ việc những nam tài tử hàng đầu như Joo Jin Mo, Jang Dong Gun bị lộ thông tin cá nhân từ đó hé lộ vệt tối trong đời sống trụy lạc của những ngôi sao này đang là vấn đề nóng nhất làng giải trí xứ kim chi. Cụ thể là trong nhóm chat trên điện thoại của Joo Jin Mo được cho là 1 đường dây "chăn dắt" gái trẻ cho bạn bè trong đó có cả quý ông hàng đầu Hàn Quốc là Jang Dong Gun.

songhyekyosongjoongki

Những cái tên là bạn bè thân thiết với Joo Jin Mo và Jang Dong gun gồm những minh tinh hàng đầu như : Song Joong Ki, Hyun Bin, Cha Tae Hyun, Song Seung Hun, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min. Những đều này đều trong câu lạc bộ đánh golf. 

Song Joong Ki cùng nhóm chơi golf với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun

Song Joong Ki cùng nhóm chơi golf với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun

Trước đó, hội bạn thân này rất được công chúng Hàn Quốc ngưỡng mộ vì tài năng, có sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng ảnh đi uống rượu và chơi golf cùng nhau.

Song Joong Ki có mối quan hệ rất tốt với Jang Dong Gun

Song Joong Ki có mối quan hệ rất tốt với Jang Dong Gun

Việc các thành viên trong nhóm chat "chăn dắt" gái trẻ trong điện thoại của Joo Jin Mo vẫn chưa được công khai hết khiến công chúng vô cùng lo lắng.

Liệu Song Joong ki có liên quan đến nhóm chat này? Và theo như phân tích của truyền thông Đại Lục liệu đây có phải là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đổ vỡ?

Tất cả hiện giờ vẫn là những nghi vấn chưa được giải đáp hay xác nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn