Elly Trần "chơi lớn" đăng tải ảnh nude khoe trọn vòng 1 căng tràn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã là "mẹ 2 con" nhưng Elly Trần vẫn sở hữu body "chuẩn chỉnh" với số đo 3 vòng "cực phẩm".

Elly Trần cho đến thời điểm hiện tại vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Mới đây nhất trong một bức ảnh đầy tính nghệ thuật có gam màu đen trắng, "mẹ hai con" Elly Trần đã táo bạo khi chia sẻ ảnh nude hoàn toàn, khoe vòng một tuyệt mỹ. Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Cuộc sống này không hề tặng free cho ta thứ gì cả. Những gì nó đem lại cho ta đều được ghi giá một cách kín đáo".

''Mẹ 2 con'' Elly Trần táo bạo đăng bảnh nude khoe vòng một tuyệt đẹp.

''Mẹ 2 con'' Elly Trần táo bạo đăng bảnh nude khoe vòng một tuyệt đẹp.

Trước đó không lâu, đáp trả lại những ý kiến tiêu cực về mình, trên trang cá nhân, Elly Trần chia sẻ: "Bữa giờ mình có việc riêng nên phải bật chế độ ẩn dật, chỉ cập nhật facebook và Fanpage cho vui thôi mà lâu lâu cứ bị lôi đầu ra so sánh với người này người kia hoài. Lúc thì bị kẹp tên vô PR cho với mấy em 19,20 mới lên. Lúc thì bị lôi vô so với các celeb nữ chưa qua sinh nở. Bữa nay còn bị lôi ra so sánh với các Hoa hậu nữa chứ. Mệt ha.

6elly3

Mà nè, Hoa hậu có trăm ngàn kiểu Hoa hậu và mỗi năm có đến trăm ngàn cuộc thi trong và ngoài nước được tổ chức. Bây giờ ra đường cứ 1 mét vuông gặp tới 5 cô Hoa hậu tìm 1 người thường đỏ con mắt mới ra. Nếu mình đã thích thì mình thi được mà. Ai cấm? Đúng không? Nhưng cái danh xưng đó nó quá sức vĩ đại với 1 tâm hồn non nớt và 1 đôi vai mỏng manh của mình nên mình chưa từng và sẽ không bao giờ nghĩ tới dù trong 1 phút giây nào đâu các bạn mình ạ. Mình hoàn toàn không có nhu cầu add dòng danh giá đó vào trong profile cuộc đời mình để làm chi luôn á".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link