Elly Trần đăng ảnh khoe vòng 1 căng tròn nhưng đây mới là điều cư dân mạng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chỉ ra rằng đôi gò bồng đảo của Elly Trần lúc căng tròn đầy đặn, khi lại chảy xệ như… xơ mướp.

 Elly Trần nổi lên nhờ sở hữu vòng một “khủng” và kể từ ngày sinh hạ cặp “tiên đồng ngọc nữ”, diễn viên kiêm hotmom này lại càng được chú ý hơn bởi cách giữ dáng “thần sầu”. Là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo săn chắc, cặp giò dài miên man và đáng chú ý nhất là gò bồng đảo căng đầy, như chưa từng qua sinh nở.

Tuy nhiên, những hình ảnh nàng hotmom nóng bỏng khoe gần đây lại khiến cư dân mạng đặt câu hỏi: Elly Trần lúc xuất hiện với vòng một căng tròn, khi lại chảy xệ, vậy sự thật là gì?

Empty
Empty

Sau Tết, trong khi nhà nhà người người đều sợ nỗi ám ảnh tăng cân thì Elly Trần tự tin chia sẻ hình ảnh khoe cơ bụng không chút mỡ thừa. 

 Chưa dừng lại ở đó, mẹ bé Cadie tiếp tục khiến fan "xịt máu mũi" khi đăng tải bức ảnh khoe nửa bầu ngực táo bạo.

Empty
Empty
Empty

Bà mẹ hai con vẫn tự tin khoe hình thể.

Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh người đẹp tham dự một buổi công chiếu phim cách đây vài tháng, cư dân mạng đặt nghi vấn ngực Elly Trần chẳng hề căng đầy, gợi cảm như trong những bức hình đăng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gây chú ý khi "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm. Cô mặc chiếc váy màu vàng khoét lưng, xẻ ngực táo bạo khoe trọn dáng vóc cùng làn da trắng ngần. Tuy nhiên, việc tự tin không diện nội y nên vòng 1 chảy xệ của người đẹp lồ lộ trước ống kính.

Empty

Ngực Elly Trần vẫn "khủng" nhưng đã có dấu hiệu chảy xệ.

Empty
Empty

Chính vì tự tin không diện nội y mà người đẹp bị bộ ngực của chính mình "phản chủ". Nhìn ở góc nghiêng, đôi tuyết lê của cô lại càng lộ khuyết điểm kém săn.

10

Ở một tấm ảnh khác, do không dùng nội y có gọng, vòng 1 của Elly Trần "xập xệ" thấy rõ

Những hình ảnh thực tế do báo chí chụp khác hẳn một trời một vực so với những hình ảnh lung linh dịp gần đây. Điều này khiến công chúng hoang mang không biết đâu mới là vóc dáng thật của Elly Trần, hay chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh ảnh. Dù vậy body của mỹ nhân sinh năm 1987 được xếp vào hàng "chuẩn không cần chỉnh". 

Không chỉ được biết đến dưới vai trò diễn viên kiêm người mẫu, Elly Trần còn được khán giả ngưỡng mộ bởi hình ảnh hot mom sexy bậc nhất Vbiz. Dù đã là mẹ của hai "thiên thần lai" nhưng người đẹp vẫn sở hữu body nóng bỏng đến gái xuân cũng phải dè chừng và dù vòng một có kém săn so với thời con gái nhưng thân hình săn chắc, gợi cảm của cô vẫn là thứ hàng nghìn bà mẹ trên đời ước ao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link