Nam thanh niên bị trăn nhà nuôi 7 năm siết cổ đến chết

( PHUNUTODAY ) - Người dân tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên bị con trăn nặng 24 kg siết chết ngay trước cửa chuồng trăn.

Đêm 3/11 tại ấp Sông Mây (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã xảy vụ một nam thanh niên chết tại cửa chuồng trăn do bị trăn siết.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Bá Linh (20 tuổi, ngụ huyện Tánh Linh, Bình Thuận).

Được biết, anh Linh làm thuê cho một trang trại chăn nuôi gia cầm tại ấp Sông Mây (xã Bắc Sơn). Gần tháng nay, chủ trang trại phải nhập viện trị bệnh nên giao trang trại cho Linh quản lý.

Nạn nhân tử vong nghi do trăn siết. Ảnh: TTO.

Nạn nhân tử vong nghi do trăn siết. Ảnh: TTO.

Theo đó, vào đầu giờ tối 3/11, người dân phát hiện một con trăn lớn cạnh mương nước nên đã cùng nhau đánh chết con vật này. Do phát hiện con trăn là trăn của ông N.V.H. nuôi nên em gái ông H. đã đến trại gà xem thử.

Đến nhà ông N.V.H, người này phát hiện anh Linh đang nằm bất động cạnh chuồng nuôi trăn nên hô hoán cầu cứu mọi người. Kiểm tra nhanh, người dân phát hiện anh Linh đã chết nên lập tức báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Con trăn bị người dân đập chết và tiêu hủy. Ảnh: VTC.

Con trăn bị người dân đập chết và tiêu hủy. Ảnh: VTC.

Theo người dân cho biết, con trăn này nặng khoảng 24kg, được ông N.V.H. nuôi khoảng 7 năm. Ngay trong đêm, người dân đã đập chết con trăn và thiêu hủy. 

Hiện, thi thể nạn nhân đã đưa được về quê nhà tổ chức an táng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn