Showbiz 8/1: Lộ diện bố đẻ của 2 con Elly Trần, danh ca Thanh Hà bất ngờ cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ diện thân thế bố để của hai con nhà Elly Trần, danh ca Thanh Hà bất ngờ cầu hôn bạn trai sau 20 năm gắn bó.

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Dù chưa bao giờ công khai danh tính chồng, nhưng cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cô bé Cadie đi du lịch cùng một người đàn ông, được mọi người cho là

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Dù chưa bao giờ công khai danh tính chồng, nhưng cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cô bé Cadie đi du lịch cùng một người đàn ông, được mọi người cho là "chồng tin đồn" của Elly Trần. Quan sát ảnh có thể thấy, bé Cadie không hề tỏ ra lạ lẫm mà rất thoải mái khi chụp ảnh cùng người đàn ông giấu mặt. Hơn nữa, nhiều người hâm mộ còn tinh mắt nhận ra trên tay người này có đeo nhẫn cưới. Theo những nguồn tin, thì cha của Cadie và Alfie mang quốc tịch Mỹ tên là D.F (tên viết tắt) , anh đã có nhiều năm sống và làm việc trong giới thể hình ở Việt Nam. Vì vốn dĩ địa chỉ nơi tập luyện mà D.Flàm việc thường hay được các sao như Elly Trần lui tới để rèn luyện thân thể, tin tưởng để cải thiện sức khỏe, vóc dáng nên không lạ khi cô và ông xã có thể quen nhau từ đây.

Mới đây, Thanh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ dành thời gian cảm ơn những người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt chặng đường sự nghiệp, cuộc sống. Trong đó, một nhân vật vô cùng quan trọng với Thanh Hà đó chính là bạn trai kém 12 tuổi Roland. Nữ ca sĩ chủ động cầu hôn bạn trai, đồng thời tháo chiếc dây chuyền trên cổ để trao cho người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua. Roland rơi nước mắt, không nói nên lời. Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị.

Mới đây, Thanh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ dành thời gian cảm ơn những người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt chặng đường sự nghiệp, cuộc sống. Trong đó, một nhân vật vô cùng quan trọng với Thanh Hà đó chính là bạn trai kém 12 tuổi Roland. Nữ ca sĩ chủ động cầu hôn bạn trai, đồng thời tháo chiếc dây chuyền trên cổ để trao cho người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua. Roland rơi nước mắt, không nói nên lời. Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị. "Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã viết những lời chúc mừng sinh nhật đến một người anh của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã viết những lời chúc mừng sinh nhật đến một người anh của mình. "Hôm nay sinh nhật ông anh của mình nhưng lục mãi chỉ thấy tấm hình này là... em đẹp. Người ta hay nói hãy biết ơn người đã cùng bạn đi qua khó khăn. Và anh chính là người đó. Cảm ơn anh bốn mắt đã luôn song hành bên em hơn 6 năm nay, bên em và giúp đỡ cho em những khi em gặp khó khăn nhất, luôn lắng nghe và lo lắng, làm những gì tốt nhất cho đứa em gái đôi khi vô tâm này trong những năm tháng qua.Hôm nay sinh nhật anh tự dưng viết những lời sến sẩm nhưng em tự thấy thật ý nghĩa vì được Facebook lưu lại những lời này vào những năm tháng sau. Chỉ mong ước anh vẫn bên đứa em gái này trong nhiều năm nữa để cho em còn có thời gian trả nợ cho anh nhé. Chúc mừng sinh nhật người anh lớn yêu quý của em" - Đặng Thu Thảo viết. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là việc, trong bức hình mà Hoa hậu đăng tải, cô tỏa sáng ở chính giữa trong khi nhân vật chính lại chỉ lấp ló ở một góc ảnh và dường như không biết mình đang bị chụp.Trong phần bình luận, Hoa hậu Phương Lê cũng phải để lại bình luận bông đùa với Đặng Thu Thảo: "Lựa cái hình chị rất thích". Còn nhân vật được Đặng Thu Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật thì phải thốt lên: "Chảy nước mắt rồi". Khi một người bạn khác tiếp tục "troll" chân dài người Bạc Liêu bằng một bình luận: "Em tìm mãi mới thấy anh trong tấm hình này. Anh có nên xem lại tình anh em của anh không?" thì người đàn ông này tỏ ra bênh vực cô em gái Đặng Thu Thảo và cho biết: "Đẹp là có quyền hết nha em".

Ngày 8/1, quản lý của Hương Tràm thông báo tình trạng sức khỏe hiện tại của cô ca sĩ trên facebook. Nguyên nhân của triệu chứng khó xác định là do ăn uống hay thời tiết. Cô được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, hạn chế đi diễn nếu không bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm. Đi kèm với dòng chia sẻ, quản lí truyền thông của Hương Tràm đăng kèm cả hình ảnh nữ ca sĩ bị nổi mẩn đỏ theo mảng và dày đặc. Qua đó có thể thấy tình trạng dị ứng của Hương Tràm đang rất nặng.    Đại diện nữ ca sĩ cho biết thêm:

Ngày 8/1, quản lý của Hương Tràm thông báo tình trạng sức khỏe hiện tại của cô ca sĩ trên facebook. Nguyên nhân của triệu chứng khó xác định là do ăn uống hay thời tiết. Cô được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, hạn chế đi diễn nếu không bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm. Đi kèm với dòng chia sẻ, quản lí truyền thông của Hương Tràm đăng kèm cả hình ảnh nữ ca sĩ bị nổi mẩn đỏ theo mảng và dày đặc. Qua đó có thể thấy tình trạng dị ứng của Hương Tràm đang rất nặng. Đại diện nữ ca sĩ cho biết thêm: "Hương Tràm đã được bác sĩ cho thuốc uống, đến bệnh viện kiểm tra và tiêm thêm thuốc mỗi ngày. Đây là sự cố ekip không lường trước được. Hương Tràm vốn dĩ đã rất nhạy cảm, rất kỹ trong việc ăn uống nhưng vẫn không tránh khỏi".

Mới đây, Nam Em đã lộ diện trở lại các chương trình truyền hình và bớt mập mạp hơn. Tuy nhiên trong một đoạn clip mới đây tại hậu trường một chương trình trên VTV3, cô nàng lại lộ khoảnh khắc ăn uống bất chấp.    Trong đoạn clip được quay lại, cả Nam Anh và Lâm Vỹ Dạ cũng đang ăn khuya chung với nhau. Khi phát hiện có máy quay xuất hiện, dù hơi bất ngờ một chút nhưng cô nàng vẫn nhai thức ăn rất tự nhiên. Chưa kể, lúc được hỏi không sợ bị tăng cân do ăn khuya hay sao thì cô nàng cho biết: “Từ sáng tới giờ mới ăn được một miếng thịt đó”và còn không ngần ngại khen “Thịt này ngon mà”. Thấy em gái phản kháng không thành công, Nam Anh liền ra tay cứu em gái bằng cách dụ dỗ mọi người ăn chung để đánh lạc hướng quay phim. Nhưng ý đồ của cô chị cũng thất bại nên cả 3 cô nàng đành bỏ lơ máy quay và tập trung ăn tiếp.Đây là lần hiếm hoi Nam Em xuất hiện sau sự cố tăng cân đột biến. Tuy nhiên, gương mặt và thân hình của cô nàng vẫn khá đầy đặn và chưa thể lấy lại vóc dáng hoa khôi như ban đầu. Dù vậy, chắc hẳn thời gian qua Nam Em cũng đã tập luyện và ăn uống điều độ để giảm cân nên mới có kết quả như hiện tại. Chưa kể, việc chị em song sinh Nam Anh - Nam Em vui vẻ ăn uống cùng nhau khiến khán giả rất bất ngờ. Bởi lẽ, thời gian trước đây hai chị em có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Thậm chí là chị em nhưng họ không can dự đến cuộc sống của nhau.

Mới đây, Nam Em đã lộ diện trở lại các chương trình truyền hình và bớt mập mạp hơn. Tuy nhiên trong một đoạn clip mới đây tại hậu trường một chương trình trên VTV3, cô nàng lại lộ khoảnh khắc ăn uống bất chấp. Trong đoạn clip được quay lại, cả Nam Anh và Lâm Vỹ Dạ cũng đang ăn khuya chung với nhau. Khi phát hiện có máy quay xuất hiện, dù hơi bất ngờ một chút nhưng cô nàng vẫn nhai thức ăn rất tự nhiên. Chưa kể, lúc được hỏi không sợ bị tăng cân do ăn khuya hay sao thì cô nàng cho biết: “Từ sáng tới giờ mới ăn được một miếng thịt đó”và còn không ngần ngại khen “Thịt này ngon mà”. Thấy em gái phản kháng không thành công, Nam Anh liền ra tay cứu em gái bằng cách dụ dỗ mọi người ăn chung để đánh lạc hướng quay phim. Nhưng ý đồ của cô chị cũng thất bại nên cả 3 cô nàng đành bỏ lơ máy quay và tập trung ăn tiếp.Đây là lần hiếm hoi Nam Em xuất hiện sau sự cố tăng cân đột biến. Tuy nhiên, gương mặt và thân hình của cô nàng vẫn khá đầy đặn và chưa thể lấy lại vóc dáng hoa khôi như ban đầu. Dù vậy, chắc hẳn thời gian qua Nam Em cũng đã tập luyện và ăn uống điều độ để giảm cân nên mới có kết quả như hiện tại. Chưa kể, việc chị em song sinh Nam Anh - Nam Em vui vẻ ăn uống cùng nhau khiến khán giả rất bất ngờ. Bởi lẽ, thời gian trước đây hai chị em có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Thậm chí là chị em nhưng họ không can dự đến cuộc sống của nhau.

Mới đây nhiều người đang rất ngạc nhiên khi một album ảnh cưới được cho là của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt” ở gốc cây. Nhiều người nói rằng đây có lẽ là sự nhầm lẫn gì đấy nhưng những bức ảnh thời còn trẻ của cả 2 trong album ảnh cưới đã nói lên tất cả.    Hình ảnh album ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền năm xưa bị bỏ ngay lập tức bị lan truyền chóng mặt. Cư dân mạng bày tỏ sự ngậm ngùi cho mối tình đẹp ngày nào của cặp đôi. Cũng có ý kiến cho rằng sẽ tế nhị hơn nếu các nhân vật liên quan 'tiêu hủy kỉ niệm tình yêu' theo cách kín đáo.    Sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Hiện tại Thúy Hiền và Tú Dưa đều đang hạnh phúc bên tình mới. Mới đây Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng những lời lẽ ngọt ngào nhân dịp sinh nhật gửi tới một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây nhiều người đang rất ngạc nhiên khi một album ảnh cưới được cho là của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt” ở gốc cây. Nhiều người nói rằng đây có lẽ là sự nhầm lẫn gì đấy nhưng những bức ảnh thời còn trẻ của cả 2 trong album ảnh cưới đã nói lên tất cả. Hình ảnh album ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền năm xưa bị bỏ ngay lập tức bị lan truyền chóng mặt. Cư dân mạng bày tỏ sự ngậm ngùi cho mối tình đẹp ngày nào của cặp đôi. Cũng có ý kiến cho rằng sẽ tế nhị hơn nếu các nhân vật liên quan 'tiêu hủy kỉ niệm tình yêu' theo cách kín đáo. Sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Hiện tại Thúy Hiền và Tú Dưa đều đang hạnh phúc bên tình mới. Mới đây Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng những lời lẽ ngọt ngào nhân dịp sinh nhật gửi tới một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây, nam diễn viên Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân một đoạn hậu trường thực hiện bộ phim điện ảnh 'Tết cua lại vợ bầu' với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay đoạn mở đầu video, khán giả đã nhận ra điểm khác thường khi cô nàng Lan Ngọc diện quần váy ngắn nằm soài ra bàn vì vô tình bị bung khóa.    Nhận ra sự cố hi hữu, Trấn Thành nhanh chóng có mặt và “xéo xắt” bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn và ăn quá nhiều nên mới bị bung khóa váy mà không hề hay biết. Đứng trước sự bủa vây của các thành viên đoàn phim và Trấn Thành, Lan Ngọc lúc này đành phải ngượng ngùng thừa nhận bản thân chỉ ăn 2 tô cơm, với một tô “ăn giùm” người trang điểm.    Lê Giang cũng chịu chung số phận với Lan Ngọc, bị đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành chê cười vì tội ăn quá nhiều khiến thân hình phì nhiêu, thậm chí ảnh hưởng tới… kinh phí sản xuất của đoàn phim.

Mới đây, nam diễn viên Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân một đoạn hậu trường thực hiện bộ phim điện ảnh 'Tết cua lại vợ bầu' với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay đoạn mở đầu video, khán giả đã nhận ra điểm khác thường khi cô nàng Lan Ngọc diện quần váy ngắn nằm soài ra bàn vì vô tình bị bung khóa. Nhận ra sự cố hi hữu, Trấn Thành nhanh chóng có mặt và “xéo xắt” bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn và ăn quá nhiều nên mới bị bung khóa váy mà không hề hay biết. Đứng trước sự bủa vây của các thành viên đoàn phim và Trấn Thành, Lan Ngọc lúc này đành phải ngượng ngùng thừa nhận bản thân chỉ ăn 2 tô cơm, với một tô “ăn giùm” người trang điểm. Lê Giang cũng chịu chung số phận với Lan Ngọc, bị đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành chê cười vì tội ăn quá nhiều khiến thân hình phì nhiêu, thậm chí ảnh hưởng tới… kinh phí sản xuất của đoàn phim.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian).  Đây là giải thưởng được khởi động từ năm 2004, riêng 2018, BTC lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth. Những người đẹp có tên trong BXH này đều phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả bình chọn. Riêng trường hợp của Miss Universe - Catriona Gray không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.Việt Nam 2018 có 3 người đẹp lọt vào danh sách này là H'Hen Niê Top 5 Miss Universe, Phương Khánh Miss Earth và Minh Tú Top 10 Miss Supranational. Riêng H'Hen Niê và Phương Khánh bằng điểm nhau. Đứng đầu danh sách là người đẹp Telma Madeira - Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha dù chỉ dừng chân ở vị trí Top 8 Miss Earth 2018.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Đây là giải thưởng được khởi động từ năm 2004, riêng 2018, BTC lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth. Những người đẹp có tên trong BXH này đều phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả bình chọn. Riêng trường hợp của Miss Universe - Catriona Gray không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.Việt Nam 2018 có 3 người đẹp lọt vào danh sách này là H'Hen Niê Top 5 Miss Universe, Phương Khánh Miss Earth và Minh Tú Top 10 Miss Supranational. Riêng H'Hen Niê và Phương Khánh bằng điểm nhau. Đứng đầu danh sách là người đẹp Telma Madeira - Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha dù chỉ dừng chân ở vị trí Top 8 Miss Earth 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai của Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ đường link một bài viết với tựa đề:

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai của Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ đường link một bài viết với tựa đề: "Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của người đời". Nội dung của bài viết này nói về một nhân vật xưng tôi, đã vướng phải không ít chỉ trích, cay nghiệt, mắng mỏ, nhiếc móc của người đời nhưng người này đã bỏ ngoài tai tất cả, cố gắng vượt qua những tổn thương mà người khác mang đến cho mình. Sau bao nhiêu biến cố trong cuộc đời mình, người đó đã rút ra được rất nhiều bài học và trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. Dù chỉ là chia sẻ một đường link ngắn gọn và không chia sẻ thêm điều gì nhưng với những gì mà nội dung bài viết đề cập tới, không khó để cư dân mạng tìm thấy sự liên quan với những lùm xùm, rắc rối mà bạn gái của anh đang gặp phải. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi Minh Hải khi anh đã có động thái bảo vệ bạn gái của mình. Cách ứng xử của Minh Hải được cho là đàn ông, ga lăng và rất văn minh. "Hòa thật may mắn vì có người hiểu cô ấy ngay lúc này, chúc hai bạn hạnh phúc"; "Cách Hải bày tỏ, thấu hiểu cho Hòa thật dễ thương. Thật may mắn Hòa đã gặp được người trưởng thành thực sự, và yêu cô ấy như Hải!"; "Cảm ơn vì sự xuất hiện của anh mà thế giới lại có thêm 1 người phụ nữ được hạnh phúc!"... Là những bình luận mà dân mạng dành tặng cho Minh Hải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link