Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 24/2- 1/3/2020): Mùi có tranh cãi lớn, Thìn bị Thiên Cẩu đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp trong bài viết dưới đây để biết được những thay đổi trong lá số tử vi của bạn:

1. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy:Về tài chính có cơ hội thú vị để thể hiện bản thân, đừng bỏ lỡ vì bạn sẽ không tìm thấy những cơ hội tốt hơn.

Trong tình yêu, đừng mong đợi những thay đổi lớn. Nếu bạn là một người cô đơn, bạn vẫn không tìm được đối tác cho mình trong tuần này.

Empty

Trong công việc, mối quan hệ của bạn với chủ lao động hoặc cấp trên có thể là bão tố. Hãy cẩn thận với các hành động của bạn.

Về sức khỏe bạn có thể bị nổi mụn, sẽ bị kích thích bởi tiêu hóa xấu. Kiềm chế thực phẩm đóng hộp.

2. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu được Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều may mắn. Con đường thăng tiến thênh thang rộng mở ở thời điểm đầu tuần.

Tuy nhiên ngay sau đó con giáp này đã lập tức phải đối mặt với sự ghen ăn tức ở của tiểu nhân mà gặp phải khó khăn, trở ngại bất ngờ. Thậm chí có những lúc Thiên Quan làm cho tuổi Sửu bất mãn, muốn buông xuôi tất cả chứ không muốn cố gắng thêm nữa.

Cũng may là tài lộc bừng sáng mang lại tia hy vọng mới cho những chú Trâu. Cuối tuần sẽ là lúc tài lộc bùng nổ, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được nguồn thu ổn định, ngoài nguồn thu chính còn có thêm các nguồn thu khác nữa.

Có điều khi xét về vận trình tình cảm thì lại chẳng có gì khởi sắc như ý. Không khí ảm đạm bao trùm, gia đình có nhiều vết rạn nứt khi mà con giáp này quá bận rộn nên chẳng có nhiều thời gian để lo lắng, chăm sóc cho những người thân yêu của mình.

3. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Dần

Với người độc thân tình cảm sẽ ấm lên, sẽ có sự đam mê nóng bỏng giữa bạn và đối tác. Tình yêu lý tưởng trong tuần này.

Empty

Trong công việc mọi thứ sẽ được cải thiện rõ rệt. Mặc dù bạn có những ý tưởng tốt nhưng cuộc đối thoại sẽ khó khăn. Bình tĩnh không nên đối đầu với những khiêu khích.

Luôn luôn thể hiện sự chính trực và đạo đức trong tất cả các hoạt động kinh doanh của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn cho bạn, bằng cách này bạn sẽ tránh được các biến chứng phức tạp có thể xảy ra.

4. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Mão

Tất cả các hoạt động liên quan đến mua hoặc bán sẽ được ưu tiên. Và cần giải quyết các dự án dài hạn đang chờ. Ngoài ra, nên tập trung sự chú ý vào tất cả các doanh nghiệp mới.

Empty

Mặc dù có một vài sự bất tiện nhưng bạn vẫn dễ dàng hòa mình vào tình yêu với công việc. Hãy nhận yêu cầu sự hỗ trợ của đồng nghiệp khi bạn cần.

Trong tình yêu đừng suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Hãy tích cực lo cho tình yêu hiện tại và chuẩn bị cho tương lai. Người ta không thể thay đổi điều gì với quá khứ, dù tốt hay xấu. Vì thế, cách tốt nhất là để nó lãng quên trong quá khứ.

5. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Thìn

Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Thìn thời điểm này đang có Thiên Cẩu đeo bám nên chuyện tình cảm có thể xuất hiện những vết rạn nứt do kẻ thứ 3 đeo bám, chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Bản mệnh nếu không kiên trì và quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình thì có thể bạn và người ấy sẽ bị chia cách mà không có cách nào để quay lại bên nhau. Đừng để những cơn hờn ghen, nóng giận làm bạn đánh mất lý trí mà đưa ra nhận định sai lầm.

Công việc trong tuần khá ổn khi mà con giáp này nắm được trọng điểm của vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của bản mệnh đã tăng lên rõ rệt, song vẫn cần phải cố gắng đảm bảo được phong độ không bị sụt giảm thất thường.

Về đường tài lộc thì con giáp này khá may mắn khi mà tiền bạc trong tay không thiếu. Tuổi Thìn bắt đầu từ giữa tuần sẽ khá bận rộn để nắm giữ hết những cơ hội phát tài đến bên mình.Dù bạn là dân kinh doanh hay người làm công ăn lương thì cũng đều có cơ hội ngang nhau.

6. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tỵ

Những lo ngại về tài chính và các mối đe dọa đối với công việc sẽ khiến bạn chìm vào tâm trạng buồn bã. Đừng tìm kiếm sự thoải mái ảo tưởng trong bia, rượu hoặc thuốc lá.

Empty

Trong mối quan hệ tình cảm, cần liên lạc với đối tác để chia sẻ những điều buồn, vui trong cuộc sống. Điều này sẽ rất có lợi, đặc biệt là tạo mối an tâm cho tình yêu hiện tại.

Hãy chắc chắn hơn về bản thân và tự tin vào khả năng của chính bạn. Đừng ngần ngại khẳng định quan niệm sâu sắc của bạn. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những kế hoạch của một vài bạn xấu.

7. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Ngọ

Sự lạc quan, tự tin giúp bạn không phạm những sai lầm. Bạn sẽ rất ý thức về những rủi ro đang có. Trong những điều kiện như vậy, thành công về vật chất cũng như tình cảm là điều đáng khích lệ.

Bạn có quyết tâm tốt để cải thiện tình hình nghề nghiệp. Tuy nhiên, sẽ có sự căng thẳng giữa bạn với cấp trên và đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh để xử ký tình huống theo hướng tích cực.

8. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi trải qua không ít cảm giác khó chịu, đôi lúc con giáp này tưởng như cả thế giới đang quay lưng lại với mình vậy. Điều này xuất phát từ nhiều suy nghĩ tiêu cực, lo lắng trong lòng chưa được giải tỏa của bản mệnh bấy lâu nay.

Vận trình tình cảm trong tuần không như ý, thậm chí có những xung đột, tranh cãi không thể hóa giải khiến con giáp này có lúc muốn bỏ cuộc. Nhiều điều càng sửa càng sai là do sự bồng bột, trẻ con trong cách hành xử của cả hai người. Không ai chịu xuống nước khiến tình hình trở nên căng thẳng, tồi tệ hơn.

Empty

Đây thực sự là một tuần sóng gió của người tuổi Mùi khi ngoại cảnh cũng như tâm trạng đều có nhiều xáo trộn. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên bình tâm, suy nghĩ mọi thứ một cách chín chắn, đừng làm rối mọi chuyện hơn nữa.

Những rắc rối liên quan giữa tiền bạc và các mối quan hệ khiến con giáp này cảm thấy khó xử. Hãy rút kinh nghiệm để mọi thứ được rạch ròi, lần sau đừng vì thương ai đó mà cho mượn tiền khiến mình mất cả tiền lẫn bạn nhé. Song tuổi Mùi cũng nên để ý đến sức khỏe của mình một chút, hạn chế làm việc khuya mà ảnh hưởng đến tinh thần cũng như bộ não nhé.

9. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Thân

Hãy dành thời gian để tận hưởng cuộc sống thay vì lao vào kiếm tiền. Và bạn sẽ thấy có những điều lý tưởng hơn.

Đây sẽ là một tuần tốt để giúp cải thiện mối quan hệ. Bạn cần chia sẻ để có sự đồng cảm và dịu dàng với người bạn đời của mình. Lợi nhuận tốt nhờ sự hỗ trợ của các ngôi sao để tiến hành kinh doanh thành công.

10. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Dậu

Các vấn đề xảy ra liên quan đến trao đổi, giao tiếp, học tập, du lịch. Bạn không nhất thiết phải có những phiền toái trong các lĩnh vực này. Nhưng buộc phải đối phó với các vấn đề đó để giải quyết chúng một cách thỏa đáng.

Trong hôn nhân cố gắng nói chuyện với người phối ngẫu của bạn liên quan đến con cái. Với người độc thân, sẽ có một người hấp dẫn xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của bạn.

Không có gì hài lòng hơn với một sức khỏe tốt. Thư giãn để tránh những căng thẳng.

11. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tuất

Một người đã làm bạn thất vọng sẽ xuất hiện. Điều này làm tổn thương lòng tự trọng của bạn.

Bạn sẽ cho mình phương tiện để đạt được những gì mong muốn. Nếu cần thiết bạn có thể bỏ tất cả mọi thứ để hoàn thành công việc theo cam kết

Tài chính sẽ mỉm cười với bạn. Cố gắng thích nghi với hoàn cảnh nếu bạn muốn kiểm soát tiền của mình. Sẽ rất nguy hiểm nếu dính vào một thái độ cứng nhắc, coi chừng sự bướng bỉnh sẽ mang lại rắc rối không đáng có.

12. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Hợi

Tinh thần của bạn sẽ tăng lên, vì vậy khi trái tim tốt mọi thứ đều tốt. Cẩn thận có thể bị đau khớp, đáng chú ý là ở đầu gối.

Bạn có thể giành được một thỏa thuận tài chính xuất sắc, hoặc một khoản tiền đáng kể trong các trò chơi may mắn. Trong mọi trường hợp, bạn có khả năng quản lý tài chính của mình một cách nghiêm túc. Trong tình yêu cần một chút điên rồ, đó là một lý do nhỏ cho sự hạnh phúc.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn