Xin lỗi bạn gái bất thành, anh chàng mượn chiếu ngủ luôn trước cổng nhà người yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xin lỗi người yêu nhưng không thành công thì anh chàng đã nghĩ ngay ra cách khiến ai cũng bất ngờ.

Chuyện các anh chàng làm người yêu phật ý rồi giận dỗi chẳng có gì xa lạ. Với mỗi người lại có cách xoa dịu tình cảnh này khác nhau, chàng dưới đây cũng vậy nhưng cách xin lỗi của anh khiến bao người phải ngỡ ngàng.

Theo đó, sau khi hẹn người yêu đi chơi thì anh này lại quên béng mất rồi vô tư đi sinh nhật bạn. Trong lúc đang tổ chức sinh nhật thì anh chàng mới chợt nhớ ra và tức tốc phi đến nhà bạn gái để xin lỗi nhưng bất thành.

Anh chàng bỏ quên lịch hẹn với người yêu rồi đi sinh nhật bạn.  Ảnh: Tổ Lái.

Anh chàng bỏ quên lịch hẹn với người yêu rồi đi sinh nhật bạn. Ảnh: Tổ Lái.

Sau một hồi xin lỗi không thành công thì anh chàng cứ đứng thấp thỏm ngoài cổng ngóng vào trong nhà khiến người hàng xóm của cô nàng tưởng là trộm định hô hoán mọi người.

"Này anh bạn, tôi không phải ăn trộm đâu. Đây là nhà người yêu tôi, cô ấy đang giận tôi bạn ạ. Tôi gọi điện từ nãy đến giờ mà cô ấy không bắt máy", anh chàng giải thích.

Thấy vậy, người hàng xóm bảo anh chàng nên về nhà vì dù sao cũng muộn rồi nhưng anh không đồng ý. Sau đó, anh chàng này đã mượn chăn và chiếu của người hàng xóm kia rồi trải ra ngủ trước cổng nhà người yêu.

Và cái kết là anh chàng trải chiếu ra ngủ trước cổng nhà cô gái. Ảnh: Tổ Lái.

Và cái kết là anh chàng trải chiếu ra ngủ trước cổng nhà cô gái. Ảnh: Tổ Lái.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng tình cảnh "dở khóc, dở cười' của chàng trai khiến ai cũng phải bật cười vì độ "lầy lội".

"Ngủ quên đến 9h sáng thì sẽ thấy mình “cái bang” đến cỡ nào trong mắt ba má nó."

"Yên tâm nằm 1 tiếng em nó ra liền! Không hết đêm được.", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn