"Em đi ngoại tình đi, nhưng đừng ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, anh đề nghị cả nhà đi du lịch hè cho con vui.

Vợ chồng tôi cùng con nhỏ vừa rồi có một chuyến đi chơi xa, những tường đó sẽ là niềm hạnh phúc để hâm nóng tình cảm nhưng đó lại là một khoảng thời gian bi kịch khi chồng tôi liên tục để vợ con đi chơi một mình rồi lại tìm đủ mọi cớ để chỉ trích rồi vu khống cho tội rằng tôi nhạt nhẽo, tôi ích kỷ, tôi không biết cách quan tâm chiều chuộng...

Mọi chuyện còn nặng nề đến mức mỗi lần tôi chạm vào chồng, anh ấy còn giãy nảy lên như thể tôi bị mắc bệnh truyền nhiễm vậy. Lúc đó tôi đã hiểu rằng tình cảm vợ chồng đến đây này đã tan nát, tôi nói với anh ấy rằng tốt nhất là nên giải tán để cả hai được sống hạnh phúc hơn nhưng anh nói rằng còn cái nghĩa vợ chồng và cũng muốn ở với con, không muốn con phải chịu thiệt thòi. Nói thế nhưng bản thân anh cũng đâu có dành nhiều thời gian cho con, anh hết đi công tác rồi họp hành, từ sáng đến tối muộn mới về nhà, nhìn thấy con còn ít chứ đừng nói là chăm sóc cho con. Anh ta còn giở giọng:"Em ngoại tình đi, nhưng đừng ly hôn"

vo-chong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Vậy thì cần gì một người chồng, người cha như thế?

Hằng ngày tôi vẫn phải sống với nỗi dằn vặt vì những gì anh đã làm, nhìn thấy khuôn mặt hèn nhát và giả dối ấy mà tôi thấy thật khốn nạn. Tôi còn phải chứng kiến cả cảnh anh gọi điện cho bồ, là một cô nhân viên ở công ty anh mà tôi biết. Nghe những lời yêu thương mùi mẫn mà hai người nói chuyện với nhau ngay tại nhà tôi, tôi chỉ muốn ngay lập tức ôm con đi. Liệu có phải tôi đã quá nhu nhược ngay không?

Rùng mình công nghệ
Rùng mình công nghệ "lên đời" thực phẩm thối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những con gà trắng nhợt, thịt heo thối rữa chỉ cần ngâm vào hóa chất một thời gian ngắn sẽ trở nên tươi ngon, bắt mắt sau đó tung ra thị trường t
Người dân câu được “thủy quái” ở Hồ Tây
Người dân câu được “thủy quái” ở Hồ Tây
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá lạ màu trắng, hao hao giống cá heo và nặng khoảng 3kg được một người câu ở hồ Tây (Hà Nội) khiến dân mạng xôn xao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 30/9/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 30/9/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có khả năng biến đổi nỗi sợ hãi của bạn vào lòng dũng cảm nếu bạn sẵn sàng để cho một cơ hội thay đổi Bạch Dương à.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT