Chồng quái đản thích rủ vợ ra nhà nghỉ để "giải quyết"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thậm chí hai vợ chồng còn đi xem phim, nghe nhạc, đi chơi công viên...tình cảm còn hơn cả thời mới yêu.

Tôi đã bỏ đời độc thân để đến với anh ấy suốt 2 năm nay và có một cháu nhỏ. Anh hơn tôi 5 tuổi và là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Nói chung đời sống vợ chồng tạm ổn, cũng có của ăn của để. Ngoài ra chồng tôi lại là một người biết chiều chuồng tậm lý, từ bố mẹ vợ, em vợ đến họ hàng trong gia đình, không ai chê trách được điều gì, anh thì vẫn quan tâm quà cáp thường xuyên.

Thậm chí hai vợ chồng còn đi xem phim, nghe nhạc, đi chơi công viên...tình cảm còn hơn cả thời mới yêu. Nhưng dạo gần đây anh tỏ thái độ khác hẳn, không còn yêu chiều nữa. Đời sống chăn gối của vợ chồng cũng tẻ nhạt hơn xưa. Một tuần anh mới động đến tôi 1 lần, mà cũng chỉ qua loa cho xong thủ tục chứ không còn mặn mà, nồng cháy như trước. Ít ngày trước đây chồng tôi bỗng dưng dở chứng khiến tôi thấy lạ. Nghĩ có chút lo lắng thế nên tôi chủ động được đi cùng anh nhiều hơn để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

chong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Đi được một quãng đường, đột nhiên anh dừng lại trước một nhà nghỉ lớn. Anh bảo: 'Từ nay hai vợ chồng mình sẽ 'sinh hoạt' ở đây để đổi gió'. Tôi choáng váng. Không biết anh có sở thích này từ bao giờ. Ngày trước khi yêu nhau, chẳng bao giờ chúng tôi dám bén mảng tới đây, khi đã là vợ chồng lại càng không.

Vậy mà sau khi sinh con, anh lại thích lôi tôi vào nhà nghỉ. Hôm ấy tôi miễn cưỡng theo anh vào. Tám giờ sáng chúng tôi dẫn nhau vào đó. Anh thỏa sức thỏa mãn trên thân thể tôi, cứ nghỉ ngơi một lúc anh lại đòi hỏi một lần. Tôi chẳng đủ sức chống lại anh nữa. Đêm đó tôi về như một cái xác không hồn, người cứ dật dờ như điên dại. Mặc cho con khóc vì khát sữa, tôi lăn ra ngủ say như chết.

Hai ngày sau đó, anh lại bảo tôi phải đi nhà nghỉ cùng anh. Tôi bảo anh đừng làm như thế, không thương tôi thì cũng vì con, có gì tối tôi sẽ 'đền bù'. Thế mà anh chẳng chịu, một mực lôi xồng xộc tôi ra cửa để chở đi. Tôi khóc lóc gạt mạnh anh ra, anh thẳng tay tát tôi không thương tiếc rồi lên xe đi thẳng.

Tôi vừa thấy buồn vừa hoang mang không hiểu điều gì đang xảy ra với gia đình mình nữa. Chồng tôi tại sao lại sinh ra sở thích không giống ai thế nào? Hay anh ấy bị bệnh tâm lý? Hay là do tôi quá tẻ nhạt?

Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa nổ máy đã tăng ga luôn, đi quá chậm, không chăm sóc ắc-quy… là những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ.
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 28/9 đến hết ngày 30/9, miền Bắc sẽ trải qua một đợt nắng nóng mới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một thái độ không linh hoạt có thể tạo ra các vấn đề hiện nay, đặc biệt là nếu bạn nhận được một bất đồng về một điều gì đó quan trọng với bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT