Sinh nhật Gil Lê nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy mới là cặp đôi chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân hội ngộ nhưng khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai đứng cạnh nhau mới đáng chú ý.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ thừa nhận từng hẹn hò trong khoảng thời gian dài nhưng đã chia tay. Cả hai cho biết hiện tại giữ mối quan hệ bạn bè, cùng giúp đỡ và ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Mặc dù vậy đôi trai tài gái sắc này vẫn luôn được không ít fan hâm mộ ngưỡng mộ và mong sớm tái hợp. 

Mới đây, cả hai đã có dịp hội ngộ trong chuyến du lịch mừng sinh nhật Gil Lê cùng Khả Ngân, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh.... Từ ngày công khai hẹn hò và chia tay đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh hạn chế xuất hiện cùng nhau.

Empty
Empty

Đây có lẽ là khoảnh khắc hiếm hoi cùng chung khung hình của hai người. Thậm chí cả hai còn đứng cạnh nhau một cách gần gũi. Rất nhiều netizen liên tục thể hiện sự thích thú, hy vọng cả hai tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết trong tương lai.

Cách đây mọt thời gian, khi thấy người đẹp than thở rằng ngày nào cô cũng mất thời gian đến gần trưa mới sửa soạn xong, anh liền bình luận: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu".

screen-shot-2019-05-06-at-50611-pm-1557138001083584665219-15942142394262123667724

Noo Phước Thịnh từng công khai thả thính Mai Phương Thúy cực ngọt.

Nói về việc hẹn hò trước đây, Noo Phước Thịnh cho biết: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

Về phía Mai Phương Thúy, cô từng trả lời trước truyền thông và người hâm mộ: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

Empty
Empty

Hiện tại Mai Phương Thúy đã có người yêu mới, cô cũng thừa xuyên chia về bạn trai của mình tuy nhiên không tiết lộ danh tính. Cô rất hay nhắc về bạn trai cũng như cách cư xử của cả hai. 

“Người yêu nói tôi bị hâm nhưng vì xinh nên chấp nhận. Anh sống rất nghệ sĩ, tận hưởng cuộc sống theo từng khoảnh khắc. Gu của tôi không phải doanh nhân mà là ca sĩ, diễn viên. Đó là quy luật bù trừ, khi một người nghĩ quá nhiều cho tương lai hay bị thu hút bởi người tận hưởng cuộc sống hiện tại. Người yêu hay nhìn tôi và bĩu môi: “Sống như em sống làm gì. Cuộc đời cứ trôi qua trước mắt, trong khi em vẫn đang ngồi dự định, tính toán và lên kế hoạch”, người đẹp chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link