Lên tiếng động viên Âu Hà My, nào ngờ vợ Văn Đức bị antifan "xỉa xói": "Nhìn lại nhân cách chồng mình đi"

( PHUNUTODAY ) - Không ít cư dân mạng đứng về phía Nhật Linh khi cô dám đối đầu với dư luận để bảo vệ chồng.

Liên quan đến sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình, mới đây vợ của Phan Văn Đức là Võ Nhật Linh cũng cảm thấy thương xót cho Âu Hà My. Cô viết: "Em đã theo dõi rất nhiều bài đăng của chị và thật sự ngưỡng mộ chị. Bây giờ thì em chỉ muốn chúc chị mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này, cố gắng lên chị nhé, bởi vì ông trời sẽ có mắt thôi ạ. Chưa bao giờ em comment động viên một ai mà em không quen biết nhưng thực sự nỗi đau này quá lớn đối với người phụ nữ".

vo-nhat-linh-6

Lời chia sẻ của Nhật Linh nhận được nhiều lời khen ngơi. Tuy nhiên bên cạnh đó, antifan cũng tranh thủ "cà khịa" Nhật Linh kèm theo một số câu có phần khiếm nhã. Người này nói ám chỉ Văn Đức cũng là người lăng nhăng khi khẳng định "Văn Đức cũng không kém phần long trọng đâu".

Ngoài ra tài khoản này còn nhận xét vợ chồng chân sút xứ Nghệ cũng thích màu mè, sống ảo lắm hay "về ít làm màu lại, nhìn nhận lại nhân cách chồng cho chuẩn kẻo lại phốt hơn thế này".

Ngay lập tức, Nhật Linh đã lên tiếng đáp trả: "Bạn cứ ở đấy mà mong nhé. Chúc bạn sớm bị nghiệp quật. Chồng mình hơi bị đáng yêu nhá. Thô tí mà thật. Ai nói sai người đấy bị nghiệp quật 10 đời. Thế nhớ. Viết còn sai chính tả thế kia mà đòi nhìn nhận người khác đúng".

Empty
Empty
Empty
Empty

Màn đấu khẩu qua lại của Nhật Linh và antifan thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi người này đặc biệt nhấn mạnh việc Văn Đức từng đối xử cực phũ với người yêu cũ, cô tiếp tục lên tiếng: "Nổ địa chỉ mình phi trâu qua xin 1 ít bằng chứng để lên phường uống trà nào. Cái tội vu khống cho người khác là hơi bị to đấy nhớ".

Nhật Linh và Văn Đức công khai hẹn hò vào tháng 8.2019. Thời điểm đó, cả hai nhận được sự ủng hộ vì sự xứng đôi vừa lứa. 

Trước ngày cưới, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì chúng mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại, mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu”.

84171197_1654150034727429_7411807178463379456_o_lxrj

Giải đáp thắc mắc của dư luận về chuyện kết hôn sau 5 tháng công khai mối quan hệ, bà xã của nam cầu thủ cho biết: “Anh chị dự định để anh quay lại thi đấu mới cưới hỏi, nhưng vì chị không chịu được áp lực, khóc suốt ngày, bỏ cả ăn, đòi bỏ cả anh nên anh hỏi cưới chị luôn. Mặc dù anh chị biết rằng cưới lúc này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của anh rất nhiều. Nhưng chị thấy cưới xong cũng rất ổn mà". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link