Enhancement Lubricant Gel - "Lên đỉnh" cùng chị em

16:00, Thứ sáu 19/11/2021

( PHUNUTODAY ) - “Chỉ khoảng 30% phụ nữ có thể lên đỉnh qua quan hệ tình dục”, chuyên gia tình dục Tracey Cox trang Daily Mail cho biết. “Trong khi đó, tần suất đạt cực khoái của đàn ông gấp 3 lần phụ nữ, thậm chí còn hơn thế”

Trong mỗi “cuộc yêu”, “lên đỉnh” là đỉnh cao thăng hoa của cảm xúc, là sự thỏa mãn đích thực; Vì thế, dù là đàn ông hay phụ nữ mà không thể “lên đỉnh” trong khi “yêu” thì “cuộc yêu” đó đúng là thất vọng. Chị em phụ nữ quả thật quá thiệt thòi so với các anh, nhưng chị em đừng lo, đã có giải pháp giúp chị em “lên đỉnh” đến từ Châu Âu rồi đây!

Enhancement Lubricant Gel giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh” hơn

Enhancement Lubricant Gel giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh” hơn

Enhancement Lubricant Gel - Gel làm tăng khoái cảm phụ nữ hàng đầu Châu Âu

Enhancement Lubricant Gel là sản phẩm chính hãng thuộc Thương hiệu Joydrops, được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ bởi Tập đoàn Turkuaz Sağlık và được nhập khẩu – phân phối chính hãng tại Việt Nam. Gel làm tăng khoái cảm có chứa L-Arginine và Methyl Nicotinate giúp làm giãn các mạch và mao mạch máu, từ đó làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và kích thích thần kinh nhanh hơn, giúp các mô âm vật và âm đạo nhạy cảm hơn, đáp ứng nhanh hơn với kích thích tình dục, từ đó làm tăng hưng phấn và tăng khả năng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh” hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng bôi trơn hoàn hảo nhờ Gel gốc nước.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm này khi sử dụng bởi vì:

Chất lượng hàng đầu: sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dành cho thiết bị Y tế số 93/42/EEC, và CE Marking – sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn Châu Âu và được lưu hành tự do trên lãnh thổ Châu Âu. Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, FDA, ISO 9001: 2015, ISO 13485: 2016, MDD 93/42/EEC, CE Mark …

Thương hiệu quốc tế: Tập đoàn Turkuaz Sağlık là doanh nghiệp xuất khẩu lớn thứ 2 trong lĩnh vực y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ Y tế Việt Nam đã từng có đoàn công tác tới thăm và làm việc tại nhà máy.

Đầy đủ pháp lý: Sản phẩm đã được phân loại tại Việt Nam là Thiết bị y tế loại B (SP không phải thuốc, thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm) và được Bộ Y Tế cấp phép mua bán tại Việt Nam, số: 200000481/PCBMB-HN

An toàn khi sử dụng: Gốc nước, dễ làm sạch, không gây dị ứng, không làm thủng bao cao su khi dùng cùng như các sản phẩm gốc silicon, gốc dầu trước đây.

Enhancement Lubricant Gel gốc nước an toàn khi sử dụng

Enhancement Lubricant Gel gốc nước an toàn khi sử dụng

Công dụng rõ ràng: công dụng của thành phần có trong sản phẩm đều có bằng chứng khoa học rõ ràng và đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Tất cả đều được đăng tải dưới dạng tài liệu khoa học và được lưu trên website của Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia (Hoa Kỳ):

  • L-Arginine: Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy L-Arginine rất quan trọng trong việc tăng kích thích tình dục ở phụ nữ nhờ tác dụng giãn mạch âm đạo. L-Arginine là một axit amin cần thiết để thực hiện tổng hợp oxit nitric (NO) – một thành phần chính của yếu tố giãn mạch có nguồn gốc nội mô giúp tăng lưu lượng máu chảy qua các động mạch, từ đó gây giãn mạch. Do vậy, L-Arginine có tác dụng giúp các mô âm vật và âm đạo nhạy cảm hơn, làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Methyl Nicotinate: Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, Methyl Nicotinate được chứng minh là có tác dụng giãn mạch ngoại vi. Do đó khi bôi Methyl Nicotinate vào vùng kín, sẽ giúp giãn mạch, làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Theo một đề tài nghiên cứu khoa học, Methyl Nicotinate và L-Arginine được kết hợp trong một chế phẩm bôi giúp tăng cường khả năng đáp ứng tình dục, tăng khả năng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.
  • Mono Propylene Glycol, Glycerin là các chất giữ ẩm được sử dụng rộng rãi, không chỉ giúp giữ ẩm cho Gel mà các chất giữ ẩm này còn đem lại cảm giác êm dịu cho vùng nhạy cảm;
  • Citric Acid hiện được sử dụng rộng rãi như một chất chống oxy hóa. Ngoài ra, acid citric giúp cân bằng pH, làm tăng độ ổn định cho Gel, đồng thời giúp cân bằng pH vùng kín.

Nói không với hàng giả: sản phẩm được bảo vệ bởi 3 lớp tem bảo mật chống hàng giả.

Bảo hiểm 1 tỷ đồng: Bảo Việt đồng ý chi trả bảo hiểm trách nhiệm cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng.

Nếu bạn quan tâm sản phẩm, hãy gọi điện ngay để được tư vấn: 1900 57 1236

Hoặc truy cập Website để tìm hiểu chi tiết: www.joydrops.vn

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Lâm Lâm
Từ khóa:
Tin nên đọc