F5 phong cách thứ 6 cuối tuần thật thoải mái với chân váy + áo thun sành điệu 

12:55, Thứ sáu 19/04/2019

( PHUNUTODAY ) - Áo thun là items không thể thiếu được với các chị em, nhưng cũng có nhiều cô gái không diện combo áo thun + chân váy này đi làm vì nghĩ nó không đủ công sở. Đây là một quan điểm sai lầm, áo thun khi kết hợp với chân váy sẽ giúp bạn có làn gió mới vừa thanh lịch lại trẻ trung.

Nếu như bạn đã quá chán với những set đồ thanh lịch công sở thì những ngày cuối tuần này hãy làm mới bản thân bằng cách f5 phong cách với áo thun? Áo thun công sở mix cùng chân váy, quần kaki hay quần jeans đều phù hợp, mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở.

Vậy thì phải làm sao để đơn giản hóa trang phục, mà vẫn mang lại sự mát mẻ và dễ chịu những vẫn không mất đi chất công sở. Không gì xa lạ đó chính là chiếc áo phông vô cùng quen thuộc. Áo thun không phải chỉ dành cho những buổi đi chơi đâu nhé, hãy tham khảo các bí quyết phối đồ sau của bạn sẽ biết ngay nhé!

Empty

Combo chân váy+áo phông không phù hợp với môi trường công sở thì đó sẽ là một sự nhầm lẫn rất lớn bởi đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn làm mới phong cách công sở của mình đó.

Empty

Trẻ trung, năng động nhưng combo áo phông+chân váy vẫn giữ nguyên cho bạn được sự thanh lịch cần có khi đi làm.

Empty

Áo thun và chân váy sẽ đem đến một làn gió mới lạ hơn cho những bộ trang phục công sở cứng nhắc của bạn.

Empty

Tuy đơn giản nhưng cả hai item này đều rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc và chất liệu nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo ý mình.

Empty

Mỗi ngày đi làm của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi thoải mái biến tấu với những chiếc chân váy nữ tính cùng áo thun năng động.

Empty

Không chỉ phù hợp với môi trường làm việc mà combo chân váy+áo thun sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của riêng mình.

Empty

Với những cô nàng công sở cá tính và năng động thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc chân váy jeans để mix cùng áo T-shirt nhé

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc