Những "người hùng" U23 về nước sẽ được đón bằng xe bus 2 tầng và diễu hành trên phố?

( PHUNUTODAY ) - Để chào đón U23 Việt Nam về nước, VFF dự kiến sẽ dùng xe bus 2 tầng đón các cầu thủ diễu hành trên phố; đồng thời cũng tổ chức Gala hoành tráng mừng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á.

Trả lời Người Lao Động, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, vào ngày 28/1 tới, VFF dự kiến sẽ dùng xe buýt 2 tầng để đón U23 Việt Nam trở về nước và tổ chức một gala để mừng công đội tuyển tại Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình cụ thể sẽ do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức.

Bên cạnh đó, vị Phó chủ tịch VFF khẳng định đã liên hệ mượn chiếc xe buýt mui trần. VFF cũng đang chuẩn bị những phương án đề phòng như hôm đó thời tiết không tốt, có thể sẽ có mưa hay lạnh.

xe-buyt-2 “Dù có vô địch giải U23 Châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc  Thắng, nguyên Chủ tịch VPF”, ông Gụ nói trên zing.

Sau 2 trận đấu kỳ tích vừa qua, người dân nước ta cho rằng dù kết quả trận đầu Chung kết diễn ra vào ngày 27/1 có ra sao như dư luận bày tỏ ý kiến là dù cho kết quả trận chung kết với U23 Uzbekistan ngày 27/1 ra sao thì các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng là những người hùng. Vì thế nên chào đón các "chiến binh áo đỏ" ca khúc khải hoàn trở về bằng xe buýt 2 tầng mui trần, diễu hành qua nhiều tuyến phố thủ đô Hà Nội.

Trận chung kết U23 châu Á 2018 mà U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1 trên sân Thường Châu. Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết là đội tuyển U23 Uzbekistan.

1. Clip bé trai bị đánh "lên bờ xuống ruộng" vì bẻ trộm ngô: Xác định danh tính hai mẹ con ra tay tàn nhẫn

2. Thực hư vụ việc khách Tây đưa 500 ngàn, phụ xe bus lẳng lặng "ăn" luôn 480 ngàn tiền thừa ở Đà Nẵng

3. Em vợ "tố" anh rể "xấu người lại còn xấu tính", để "tiểu tam" lộng hành, chị gái mình buồn bỏ cả ăn uống

Theo:  khoevadep.com.vn copy link