Cặp đôi may mắn nhất năm: Chụp ảnh cưới trong "bão'" chiến thắng U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Đang xem trận bán kết ở quán cà phê, khi đội tuyển nước nhà chiến thắng thì chàng trai liền quỳ xuống cầu hôn. Và chỉ trong một nốt nhạc, cặp đôi này đã đến studio để trang điểm, mặc váy cưới và di chuyển ra Bờ Hồ (Hà Nội) để chụp ảnh trong sự chứng kiến của hàng triệu người.

Tối ngày 23/1, giữa “bão” chiến thắng của U23 Việt Nam với U23 Qatar, cặp đôi Vũ Quang Tám (Hà Nội) và Trương Bích Đào (Thái Nguyên) đã quyết định chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất đời mình.

anh-cuoi-1
anh-cuoi-2
 

anh-cuoi-3 Bộ ảnh cưới độc đáo được lên ý tưởng trong 1 nốt nhạc

“Lúc đó chúng tôi đang xem trận bán kết ở quán cà phê. Khi đội tuyển nước nhà chiến thắng, bạn trai tôi đã quỳ xuống cầu hôn. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc”, cô dâu Bích Đào chia sẻ.

Ngay sau khi Bích Đào đồng ý, cặp đôi này đã đến studio để trang điểm, mặc váy cưới rồi di chuyển ra Bờ Hồ (Hà Nội) để chụp ảnh trong sự chứng kiến của hàng triệu người.

anh-cuoi-4
 
anh-cuoi-5
 
anh-cuoi-6
 

Bộ ảnh cưới được lên ý tưởng chỉ trong vòng "một nốt nhạc" được chụp trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Nhiếp ảnh gia cho biết, những cảm xúc, khoảnh khắc này được ghi lại đều rất chân thật và bộ ảnh này đã khiến nhiều người chú ý vì nó diễn ra trong hoàn cảnh quá đặc biệt. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi.

anh-cuoi-7
 
anh-cuoi-8
 
anh-cuoi-9
 
anh-cuoi-10
 
anh-cuoi-11
 

1. Người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đi xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu chung kết

2. Chị em hóng ngay cho nóng: Tất tần tật về tình trạng yêu đương của các cầu thủ U23 Việt Nam

3. "Sếp của năm" chơi lớn, thưởng nóng 3 triệu đồng/nhân viên, thưởng tiếp mỗi nhân viên 3 tháng lương nếu U23 vô địch

Theo:  khoevadep.com.vn copy link