Fan M.U sôi máu vì bản báo cáo sức khỏe dối trá

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi thông tin Sir Alex bị M.U bóc lột được công bố, NHM đã yêu cầu cảnh sát Anh vào cuộc để điều tra về bản báo cáo về sức khỏe của vị HLV này mà M.U đã cung cấp cho báo...

Ngay sau khi thông tin Sir Alex bị M.U bóc lột được công bố, NHM đã yêu cầu cảnh sát Anh vào cuộc để điều tra về bản báo cáo về sức khỏe của vị HLV này mà M.U đã cung cấp cho báo chí cách đây không lâu.
[links()]
Tờ NewLife đã có cuộc phỏng vấn với một bác sĩ có uy tín hiện làm việc cho bệnh viện Hoàng gia Manchester. Theo vị bác sĩ được giấu tên này, ông đã xem xét kĩ bản báo cáo về sức khỏe của HLV Alex Ferguson và cho rằng, một người 71 tuổi bị bệnh tim như Sir Alex không thể có một sức khỏe hoàn hảo như vậy được.

NHM biểu tình phản đối nhà Glazer
NHM biểu tình phản đối nhà Glazer

Ông này còn cho biết thêm, có thể Sir Alex có một cơ chế dinh dưỡng và tập luyện thể thao một cách khoa học, nhưng với căn bệnh tim của mình, vị HLV này không thể làm việc được quá 3 năm nữa, khác hẳn với những gì ghi trong bản báo cáo là 7 năm.

Bởi lẽ lúc ấy, quả tim sẽ không chịu nổi với những xung động mạnh và cường độ làm việc quá cao. Đó là những gì mà Sir Alex phải chịu hiện giờ.

Từ thông tin ấy, chuyên gia phân tích của NewLife đã cho rằng, M.U hay đúng hơn là nhà Glazer đang lừa dối NHM trên khắp thế giới bằng một bản báo cáo sức khỏe không có thật. Điều đó sẽ giúp cho việc quảng cáo hình ảnh và kinh doanh của M.U được phát triển hơn và khiến nhà Glazer thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Trước thông tin mà tờ NewLife đưa ra, NHM “Quỷ đỏ” đã sôi máu và yêu cầu cảnh sát Anh phải vào cuộc điều tra về tính xác thực của bản báo cáo sức khỏe mà M.U đã tung ra cách đây không lâu.

Theo như thông mà báo chí Anh cập nhật, NHM M.U đã tập trung để lấy chữ kí và tạo nên một cuộc biểu tình rầm rộ phản đối các chính sách của nhà Glazer. Họ đã giơ cao các khẩu hiệu yêu cầu nhà Glazer phải để cho Sir Alex được nghỉ ngơi thoải mái và không tạo áp lực cho vị HLV này nữa.

Ngay sau đó, đại diện của nhà Glazer đã đứng ra phản bác những thông tin mà báo chí đã đưa ra và cho rằng: “Sir Alex hoàn toàn khỏe mạnh và chúng tôi không hề tạo áp lực gì cho ông ấy”. Có lẽ, nhà Glazer đã quên mất rằng những vấn đề mà Sir Alex đã gặp phải trong thời gian gần đây.

  • Đỗ Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT