Việt Anh bị cộng đồng mạng lên án là "kẻ bạc tình" khi mở tiệc mừng độc thân ngay khi xác nhận ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi vợ lên tiếng xác nhận chia tay, hành động mở tiệc mừng độc thân của Việt Anh bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án.

Sau khi Hương Trần công khai chuyện hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên Việt Anh ngay lập tức ngầm xác nhận "đường ai nấy đi" qua dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tiệc Độc thân... Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau! Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!".

va

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, hành động "chúc mừng độc thân" của nam diễn viên nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận với những lời lẽ chỉ trích nặng nề được "gửi" thẳng đến Việt Anh.

"Đúng là đàn ông. Giàu đổi bạn sang đổi vợ. Khi giàu có quên ngay người đã đồng hành cùng mình những lúc khó khăn", "Chỉ có đàn ông khi ly hôn xong vợ mới mở tiệc ăn mừng, tội 2 mẹ con", "Đàn ông bỏ vợ lần 1 là bình thường, đàn ông bỏ vợ lần 2 là rác"... là ba trong số nhiều nhận xét phẫn nộ của cư dân mạng.

va1

Ngay cả những người hâm mộ, yêu quý nam diễn viên cũng không thể bênh vực anh trước hành động "bạc tình" này: "Theo dõi bạn từ lúc bạn có con gái, lúc bạn chia tay người vợ đầu, lúc bạn bị thất bại trong kinh doanh, lúc bạn có cậu con trai, lúc bạn lấy lại được sự nổi tiếng, sự thành công trong sự nghiệp diễn viên, và giờ bạn chia tay người vợ thứ hai. Đúc kết lại bạn đã trải qua một quá trình vất vả để có trong tay sự nghiệp danh vọng và bạn cứ mải mê đi tìm sự thành công hơn nữa. Bạn có thể có cả giang sơn nhưng thất bại lớn nhất trong cuộc đời bạn đó là không giữ được cho các con một gia đình trọn vẹn".

Hương Trần cho biết, khi cô và chồng quyết định ly hôn, bố mẹ cô biết chuyện nên luôn ở bên cạnh, động viên con gái vượt qua quãng thời gian khó khăn. Hiện tại, cô đã cân bằng được cuộc sống. "Tôi không muốn nhắc đến cái tên Việt Anh lần nào nữa. Sau tất cả, tôi thương con nhất. Cha mẹ đổ vỡ tình cảm, con tôi còn quá nhỏ để hiểu những gì đang diễn ra".

va2

Bà mẹ một con chia sẻ, vợ chồng cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ một tháng trước. "Anh Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Anh ấy luôn muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy", Hương Trần nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn