Ferrari F12 Berlinetta- sức mạnh nhà Ferrari

20:12, Thứ tư 17/10/2012

( PHUNUTODAY ) - iêu xe F12 Berlinetta vừa được hãng xe Ferrari nổi tiếng nước Ý trình làng tại Geneva Motor Show tháng ba vừa rồi. Đúng như những gì hứa hẹn trước đó chiếc F12 Berlinetta có sức mạnh vào hàng khủng nhất trong các dòng siêu xe trên thế giới.

Mua xe)- Siêu xe F12 Berlinetta vừa được hãng xe Ferrari nổi tiếng nước Ý trình làng tại Geneva Motor Show tháng ba vừa rồi. Đúng như những gì hứa hẹn trước đó chiếc F12 Berlinetta có sức mạnh vào hàng khủng nhất trong các dòng siêu xe trên thế giới.

[links()]

 

 

 Sức mạnh nhà Ferrari

Tại triển lãm Geneva tháng 3 vừa rồi, Ferrari đã chính thức giới thiệu một siêu xe mới có tên là F12 Berlinetta. Đây là phiên bản được ra mắt nhằm thay thế cho người tiền nhiệm 599 GTB Fiorano. F12 Berlinetta là tân binh mới có sức mạnh vô địch trong gia đình Ferrari cho tới bây giờ.

Điều ngạc nhiên ở phiên bản mới này là nó không được gọi với cái tên GT F620 như nhiều người dự đoán trước đó mà được thay thế bằng tên gọi F12 Berlinetta. Đây không chỉ là siêu xe dân dụng đứng đầu trong lịch sử về sức mạnh của hãng xe sang nước Ý mà còn là tân binh mới gây ấn tượng với tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ bề ngoài mạnh mẽ và hết sức lôi cuốn.
F12 Berlinetta sở hữu các đường nét góc cạnh trông rất dữ dằn. Phần mui trước của chiếc xe thể thao hai cửa này khá dốc kết hợp với những đường vân dập nổi trên nắp ca pô tạo nên nét góc cạnh cho siêu xe. Xe được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha kế thừa từ các mẫu xe trước.

 

Về màu sơn ngoại thất Ferrari đưa ra bốn nhóm màu sơn cực bắt mắt cho chiếc F12 Berlinetta gồm nhóm màu đặc biệt với hai màu đỏ Rossa Berlinetta và nhôm, nhóm màu không ánh kim, nhóm màu ánh kim và nhóm màu lịch sử. Siêu xe F12 Berlinetta sở hữu màu nội thất khiêm tốn hơn so với màu ngoại thất, chỉ có hai màu là nâu vàng pha đen hoặc xanh hải quân pha đen.

Nội thất chiếc F12 Berlinetta gồm những trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp. Vô lăng thể thao tích hợp nhiều chức năng, các nút điều khiển được bố trí xung quanh người lái mang đến sự tiện dụng, bảng hiển thị trung tâm cung cấp các thông số về tốc độ, tốc độ vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ dầu, vị trí hộp số…

Xem tiếp
  • Thanh Bình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc