FULCO - thương hiệu phụ kiện nội thất nhà bếp cao cấp Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những thương hiệu mới vào thị trường trong ngành hàng phụ kiện nội thất bếp cao cấp tại Việt Nam, các sản phẩm của FULCO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản là sự lựa chọn thông minh dành cho nội thất hiện đại trong mỗi tổ ấm gia đình Việt.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, các sản phẩm phụ kiện nội thất của FULCO được thiết kế và hoàn thiện nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn mới về thẩm mỹ nội thất hiện đại phù hợp với lối sinh hoạt của người châu Á.

Các sản phẩm của FULCO mang đến một giải pháp tổng thể cho hệ thống nội thất phòng bếp, phù hợp với yêu cầu về thiết kế cũng như những điều kiện thực tế của từng căn hộ.

Đội ngũ nhân viên tại FULCO liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất

Đội ngũ nhân viên tại FULCO liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất

Với tiêu chí được đặt lên hàng đầu là nâng niu và trân trọng, FULCO là nhà phân phối bếp đạt tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên nghiệp, với hơn 100 nhà phân phối độc quyền trên khắp các tỉnh miền Bắc.

Bí quyết thành công của FULCO là gì? Thường thì người dùng sẽ chọn mua các thiết bị có khuyến mãi khủng. Điều đó tốt, ở FULCO, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Tuy nhiên, người dùng thông minh sẽ chú tâm thêm về dịch vụ hậu mãi - cách thức mà doanh nghiệp phục vụ khách hàng sau khi mua hàng. Chúng tôi rất tự hào chia sẻ cùng bạn rằng chúng tôi đã nhận được nhiều điểm “hơn 10” từ phía khách hàng và từ phía nhân viên của chính chúng tôi khi họ “ẩn danh” ghé thăm các cửa hàng của FULCO. Đây chính là bí quyết thành công của chúng tôi: “sản phẩm và hậu mãi là yếu tố quan trọng hàng đầu”.

Đội ngũ nhân viên với tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm công ty đề cao chăm sóc khách hàng, phục vụ mọi lúc, mọi nơi, bảo hành sản phẩm vĩnh viễn

Đội ngũ nhân viên với tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm công ty đề cao chăm sóc khách hàng, phục vụ mọi lúc, mọi nơi, bảo hành sản phẩm vĩnh viễn

Thiết bị nhà bếp FULCO - tạo nên không không gian bếp Việt

Nếu nhà bếp là trái tim của mỗi tổ ấm, thì căn bếp là biểu tượng của sự ấm áp và hạnh phúc gia đình. Hệ thống thiết bị nhà bếp của FULCO được chế tác từ sự cảm nhận trong những phút giây hạnh phúc ngập tràn của bữa cơm gia đình đầm ấm.

Hệ thống thiết bị nhà bếp FULCO bao gồm: tủ bếp thông minh, chậu rửa, khay giá bát, thùng gạo thông minh,...mang đến một giải pháp tổng thể cho nội thất nhà bếp hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn dành cho thị trường: CE(LVD/EMC), GS, SAA,  ISO 9001:2015.

FULCO với hệ hệ thống kho bãi hiện đại được sắp xếp theo đúng quy cách giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa

FULCO với hệ hệ thống kho bãi hiện đại được sắp xếp theo đúng quy cách giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa

Hiểu được tầm quan trọng của khâu bảo quản và vận chuyển FULCO xây dựng hệ thống kho bãi và vận chuyển sản phẩm hiện đại, đảm bảo cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn đồng nhất, tuân thủ 15 quy trình bảo quản và vận chuyển: từ giám sát nhiệt độ, độ ẩm; vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, phòng chống côn trùng…

Đội ngũ nhân viên tại kho của FULCO

Đội ngũ nhân viên tại kho của FULCO

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm FULCO tuyên bố:

Sự khác biệt của FULCO không phải những gì chúng tôi đã làm mà là cách chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi không ngừng lắng nghe, đổi mới và đa dạng hoá sản phẩm để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với gia đình Việt.”

Đến với FULCO bạn sẽ nhận được

  • Những sản phẩm chính hãng mang thương hiệu FULCO.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá cả chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Nhiều chương trình khuyến mại, hậu mãi để tri ân khách hàng.
  • Phương thức giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào khách hàng cần.

Để trở thành đại lý phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng FULCO vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Nisko Việt Nam

1. Văn phòng và showroom miền Bắc

  • Địa chỉ: toà N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0977 123 333

2. Văn phòng đại diện miền Nam

  • Địa chỉ: Số 57A, Kênh Tân Hóa, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 535 556 - 0918 6666 41
TAGS:fulco
Theo:  khoevadep.com.vn copy link