Top 3 con giáp được thần Tài RÓT LỘC ĐẦY TÚI, làm một hưởng mười, cuối năm nay chắc chắn sẽ thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, trời Phật thương yêu những con giáp này sẽ thêm phúc thêm phần, kiếm tiền cực đỉnh. Cuối năm họ sẽ nằm trên đống tiền, thoải mái tiêu pha khiến ai cũng ganh tị.

Tuổi Tỵ

Những tháng đầu năm người tuổi Tỵ gặp phải khá nhiều điều không may. Họ bị đồng nghiệp chơi xấu, kẻ gian hãm hại nên bao nhiêu công sức đều đổ sông đổ bể, lâm vào cảnh trắng tay. Thay vì đầu hàng số phận, chấp nhận sống trong lầm than thì Tỵ lại quyết tâm lấy lại những gì đã mất, vực dậy sự nghiệp của mình.

Empty

Nhờ khôn ngoan, thông minh lại có gan làm giàu nên chỉ trong thời gian ngắn Tỵ đã thành công vượt bậc. Tỵ làm ăn suôn sẻ đến mức quơ tay là có tiền, sung sướng an nhàn, chỉ việc ngồi rung đùi tiền cũng tự chui vào ví ào ào.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Hợi quá có nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Nếu có ý định muốn làm việc gì lớn, đầu tư tiền bạc để làm ăn thì phải tính toán sớm ngay từ đầu tuần đi nhé. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thu lợi nhuận đó.Tuy nhiên cũng cần phải chọn bạn mà chơi, chọn đối tượng để đầu tư, có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi tính chuyện làm ăn để khỏi bị kẻ xấu lợi dụng.

Empty

Tuổi Hợi là người vui vẻ, hòa đồng, tính tình hoạt bát, ăn nói dễ nghe nên rất được lòng thiên hạ. Chỉ cần bạn mạnh dạn hơn một chút sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Lời khuyên cho bạn chính là sự kiên nhẫn, chăm chỉ và hết lòng vì công việc thì sớm muộn các sếp cũng sẽ thấy được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

Ngoài chuyện tiền bạc, tình duyên của tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông. Đừng để cho những chuyện không đâu, những thị phi không đáng có chia rẽ tình cảm của hai người nhé. Hãy là một người nghị lực, hết lòng tin tưởng đối phương thì sẽ có được sự tin tưởng ngược lại. Người độc thân sẽ sớm có được tình yêu như ý còn ai đang có gia đình đang sống một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không có gì phải phàn nàn.

Công việc dù bận thế nào thì hãy luôn nhớ một điều, gia đình chính là quan trọng nhất, là điều mà chúng ta phải quan tâm nhất nên phải biết cân đối thời gian để dành cho tổ ấm thân yêu của mình nhé.

Tuổi Mão

Sống tình cảm, chân thành lại thương người nên Mão nhận được rất nhiều phúc đáp, được bề trên quý mến, thương yêu. Hơn cả, con giáp này có tinh thần cầu tiến, không ngại khổ cực để kiếm tiền nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó họ cũng có khả năng tự làm đại gia.

Empty

Từ tháng 5/2019, Mão sẽ được thần tài chấm số đỏ, túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh hay mở rộng quy mô thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Mão có bạc tỷ trong tay, giàu sang vô đối.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn