Gã chồng máu lạnh, tưới xăng đốt vợ trong đêm rồi ôm con bỏ chạy khỏi hiện trường

( PHUNUTODAY ) - Thấy con khóc nhiều, người chồng đã bất ngờ lấy can xăng trong nhà đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Liên quan đến vụ việc chồng tưới xăng đốt vợ ở Nghệ An, sáng nay (9/8), ông Trương Công Thuyên - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Long cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 2h sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là chị H. (trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Theo thông tin được biết, vào khoảng thời gian trên, vợ chồng anh Th. và chị H. đã xảy ra cãi vã vì con khóc nhiều. Đỉnh điểm, trong lúc tức giận anh Th. đã bất ngờ lấy ra một can xăng trong nhà tưới lên người chị H. rồi châm lửa đốt. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bị chồng châm lửa đốt, chị H. vội vàng chạy ra giếng của gia đình lấy nước tưới lên người nên ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó. Dù vậy nhưng chị H. vẫn bị bỏng.

Được biết, sau khi tưới xăng đốt vợ thì người chồng đã ôm con lên xe máy bỏ đi khỏi nhà. Phát hiện sự việc, mọi người lập tức đưa chị H. lên BV Đa khoa Tây Bắc cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA huyện Nghĩa Đàn đã cử cán bộ có mặt tại gia đình anh Th. để thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, lực lượng chức năng đang vận động và tìm Th. về để làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn