Gã đàn ông thú tính xâm hại con gái 15 tuổi của người yêu cũ khi đến thắp hương

12:10, Chủ nhật 20/01/2019

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cô bé 15 tuổi ở nhà một mình, gã đàn ông đã dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 19/1, Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà cho biết, vừa tống đạt quyết định bắt tạm giam Lê Ngọc Luận (ngụ TX.Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là em A. (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà).

Theo thông tin ban đầu, trước đây Luận và chị Yến Vy (tên đã thay đổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà) có quan hệ tình cảm với nhau. Một thời gian, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên đã chia tay. Dù chia tay nhưng cả 2 vẫn thường trò chuyện với nhau.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: IT

Ảnh minh hoạ. Nguồn: IT

Gần đây, Luận hay tin cha của chị Yến Vy mất nên đã tìm tới viếng và thắp nhang ở tỉnh Khánh Hoà.

Tuy nhiên, thời điểm Luận tới nhà chỉ có A. ( con gái Vy) ở nhà nên đối tượng dùng vũ lực khống chế bé để thực hiện hành vi hiếp dâm. Dù cho con gái người yêu cũ la hét cầu xin nhưng Luận vẫn không tha. Thực hiện xong hành vi đê tiện, Luận yêu cầu bé không được kể với ai.

Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, chị Vy gặng hỏi thì được bé A. kể lại sự việc. Bức xúc gia đình tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, mời Luận lên làm việc và nghi phạm khai nhận như trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc