Kỳ Duyên làm rõ tin đồn “cạnh mặt” với Hương Giang sau khi ngồi chung "ghế nóng" chỉ bằng một bình luận

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”, Kỳ Duyên và Hoa hậu Hương Giang đã có động thái chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Thời gian trước đây,  Hương Giang và Kỳ Duyên từng vướng vào hàng loạt đồn đoán nghỉ chơi bởi những màn tranh cãi nảy lửa khi ngồi trên ghế huấn luyện viên chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Empty

Sau 2 năm giữ im lặng thì mới đây, ngay trong tấm hình trên trang cá nhân của Hương Giang, Kỳ Duyên đã để lại bình luận của mình. Kỳ Duyên viết: "Em thích cái quần quá nha!". Ngay lập tức, Hương Giang cũng phản hồi với giọng điệu thân thiết ngay ở phía dưới khiến người hâm mộ không khỏi  ngạc nhiên và thích thú: "Giờ mới thấy chị Duyên comment (bình luận) ảnh chị Giang 1 lần".

Empty

Được biết, trước đó, Kỳ Duyên từng nhiều lần tỏ thái độ ra mặt với Hương Giang trên sóng truyền hình. Thậm chí, có những lần khán giả phải giật mình bởi điệu cười khẩy nhếch mép sắc lẹm của Kỳ Duyên sau khi nói chuyện cùng Hương Giang trên "Siêu Mẫu Việt Nam 2018” khiến nhiều đồn đoán rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ là “bằng mặt không bằng lòng”.

Kỳ Duyên cười khẩy nhếch mép sắc lẹm sau khi nói chuyện cùng Hương Giang trên "Siêu Mẫu Việt Nam 2018"

Empty

Tuy nhiên, chỉ bằng một bình luận của Kỳ Duyên mới đây đã thay câu trả lời không giống với những gì dân tình đồn thổi. Cả hai vẫn thân thiết ở cả ngoài đời lẫn công việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn