Gạ mua Schweinsteiger và Gomez: Chelsea trả đũa Bayern

13:46, Thứ năm 17/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau vụ việc một số tờ báo Đức đưa ra thông tin Chelsea lên kế hoạch dùng Fernando Torres cộng với 15 triệu bảng đổi lấy Radamel Falcao.

Ngay sau vụ việc một số tờ báo Đức đưa ra thông tin Chelsea lên kế hoạch dùng Fernando Torres cộng với 15 triệu bảng đổi lấy Radamel Falcao. Đây được xem là những thông tin không có cơ sở, tuy nhiên nó đã tác động không nhỏ tới “The Blues”.
[links()]
Người chịu ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác chính là “El Nino”. Đón nhận thông tin đó, tiền đạo TBN đã suy sụp tinh thần một cách nhanh chóng, điều này được biểu hiện rõ qua những buổi tập luyện gần đây của đội bóng.

Schweinsteiger, Gomez sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè này?
Schweinsteiger, Gomez sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè này?

Rõ ràng, những thông tin mà báo chí Đức đưa ra là hoàn toàn có ý đồ. Trước trận chung kết Champions League, nếu Torres bị đòn tâm lý và không thể thi đấu tốt thì người mong muốn không ai khác chính là Bayern Munich. Và rất có thể “Hùm xám” là người đứng sau tung tin này.

Không chịu thua kém phía đại diện Đức, Chelsea cũng ngay lập tức tung đòn phản công. Ngày hôm qua, tờ Newsnight đã đăng tải thông tin người đại diện “The Blues” gặp gỡ hai cầu thủ phía Bayern là Mario Gomez và Bastian Schweinsteiger.

Sau cuộc gặp, hai bên đã đi đến những thỏa thuận chung. Theo đó, nếu Gomez và Schweinsteiger chịu cập bến Stamford Bridge vào mùa hè họ sẽ nhận được mức lương gấp đôi hiện tại kèm theo một số mức thưởng hấp dẫn.

Có thể dễ dàng nhận thấy, những thông tin về việc Chelsea sẽ ký kết hợp đồng với hai cầu thủ Bayern là điều không có căn cứ và hiệu quả trong việc đánh vào tâm lý phía đối thủ là không cao. Tuy nhiên, mục đích chính mà phía đội bóng áo xanh thành London đưa ra theo kiểu “hư chiêu”.

Ngoài việc gây loạn cho đối thủ, ai dám chắc Chelsea sẽ không có ý định mua hai hảo thủ này. Đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại, “The Blues” đang rơi vào tình cảnh thiếu lực lượng.

Ở hàng tiền vệ, những Frank Lampard, Michael Essien đã dần đi về phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Còn trên hàng công, gần như chắc chắn họ sẽ chia tay Didier Drogba vào mùa hè này. Chính vì vậy, Chelsea rất cần có những cầu thủ tài năng như Schweinsteiger và Gomez.

  • Bình Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc