Gác lại vẻ sexy, Minh Tú ghi điểm khi diện áo dài truyền thống màu trắng nền nã tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ ngàng với thứ hạng của Minh Tú ở 'sàn đấu' Miss Grand Slam 2018: Thấp hơn cả Phương Nga!

Minh Tú vốn được coi là “quả bom sexy” của showbiz vì luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên chân dài luôn biết cách làm mới mình, không tự bó buộc bản thân vào phong cách cố định. Mới đây, người đẹp đã ghi điểm trong lòng khán giả khi bất ngờ trở nên đằm thắm nhưng cũng không kém phần kiêu sa trong tà áo dài Việt.

Empty

Minh Tú gây chú ý vì vẻ đẹp truyền thống trong bộ ảnh mới.

Empty
Empty

Diện áo dài trắng với những họa tiết truyền thống như hoa sen, lá vàng... cùng lối trang điểm nhạt, Minh Tú được khen đẹp nền nã, giản dị.

Khẳng định về việc tìm cho mình phong cách riêng khó lẫn trong làng thời trang chưa bao giờ là điều dễ dàng, Minh Tú cho biết: “Bản thân Tú chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được, vì như thế thì tự mình sẽ làm giảm nhiệt huyết và sự nỗ lực phấn đấu của chính mình. Thay vào đó, Minh Tú rất hi vọng trong thời gian tới, bản thân sẽ tiếp tục có thêm nhiều bứt phá hơn nữa - không chỉ hình ảnh mà còn ở những công việc bản thân trải nghiệm và thực hiện”.

Empty

Minh Tú không ngại biến hóa bản thân cùng các style mới lạ.

Empty

Người đẹp tạo dáng e ấp bên hoa.

Empty

Chiều cao đạt chuẩn cùng thân hình 3 vòng "đâu ra đấy" của người mẫu làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống.

Empty

Nhiều người tỏ ra thích thú với hình tượng mới của Minh Tú. 

Năm vừa qua đánh dấu nhiều cột mốc của Minh Tú với nghề khi cô vừa giữ trọng trách giám khảo, mentor các cuộc thi siêu mẫu, nhan sắc không những trong nước và quốc tế mà còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 với kết quả đáng tự hào: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Từng chia sẻ về việc đoạt giải Miss Supranational Asia 2018, Minh Tú bộc bạch khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc và có một chút tự hào. Bởi lẽ, sau bao sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt thời gian dự thi cuối cùng được mọi người nhìn thấy và ghi nhận.

Bên cạnh đó, Minh Tú vẫn cho thấy khả năng biến hóa hình ảnh linh hoạt của mình. Bộ ảnh với áo dài truyền thống được coi là bước chuyển mình ấn tượng của người đẹp.

Minh Tú cho hay bản thân cảm thấy năm qua là một năm trọn vẹn của mình: “Người hạnh phúc nhất không nhất thiết là người phải có mọi thứ tốt nhất, mà là người biết tận hưởng và chuyển những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất. Minh Tú tin những gì đã đạt được chính là động lực để mình thêm yêu nghề và quyết tâm hơn nữa với nghề”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn