Gái ế Lý Băng Băng học chữ ’trinh’ của sao Việt

06:37, Thứ sáu 28/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Lý Băng Băng mặc dù đã 35 tuổi và thuộc vào dạng gái ế nhưng cô vẫn coi trọng trinh tiết của mình, trong khi đó nhiều sao Việt lại có những chia sẻ cởi mở về chữ trinh.

(Sao Việt) - Lý Băng Băng mặc dù đã 35 tuổi và thuộc vào dạng gái ế nhưng cô vẫn coi trọng trinh tiết của mình, trong khi đó nhiều sao Việt lại có những chia sẻ cởi mở về chữ trinh.
 
Năm nay đã 35 tuổi, Lý Băng Băng được xếp vào danh sách “gái ế” của làng giải trí Hoa ngữ. Giải thích cho lý do vẫn đơn côi, lẻ bóng, Lý Băng Băng tâm sự: “Con người tôi cũng rất kì lạ, chỉ thích sống với bố mẹ. Mẹ tôi thường nói: Con gái lớn chừng này rồi, tại sao cứ thích bám lấy bố mẹ? Ban đầu họ vui mừng vì con gái thích sống với mình, nhưng hiện tại họ lo lắng lắm, bố mẹ thường nói: Con phải mở rộng quan hệ đi".

 

Lý Băng Băng rất coi trọng trinh tiết
Lý Băng Băng rất coi trọng trinh tiết
 
Là một mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thế giới, song Lý Băng Băng thành thực thừa nhận, cô không giỏi trong việc giao tiếp, nhất là với phái mạnh.
 
Khó ai nghĩ được rằng một ngôi sao giữa thế giới showbiz phức tạp như Lý Băng Băng lại khá nghiêm túc trong vấn đề đàn ông và tình dục.
 
Lý Băng Băng kể rằng cô bắt đầu yêu lúc 22 tuổi và đang học đại học. "Khi đó, mọi người luôn miệng nói Học viện Hý Kịch chẳng có lấy nổi một cô gái trinh. Tôi tròn mắt, miệng không nói nên lời vì thẹn thùng nhưng trong bụng lại nghĩ ai bảo là không có. Hồi đó tôi rất trong sáng, được gia đình giáo dục nghiêm khắc nên nghĩ chuyện yêu đương là điều gì xấu xa lắm.
 
Thế nhưng tôi chợt nhận ra mình rất thích anh ấy. Tôi nhớ những lúc anh ấy mỉm cười. Giữa chúng tôi rất đơn giản và không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, tôi biết anh ấy đã có bạn gái, mối quan hệ của họ không tốt. Tôi viết một bức thư tình cho anh nhưng anh không trả lời. Tôi đã vô cùng buồn bã".
 
Lý Băng Băng có quan niệm về tình dục khá bảo thủ, bởi theo cô: Quan niệm về tình dục với đàn ông và đàn bà luôn khác biệt. "Đàn ông có thể lên giường với ai đó dù không xuất phát từ tình yêu còn phụ nữ lại làm chuyện ấy dựa trên cơ sở tình cảm. Nếu không có tình yêu thì chuyện lên giường với phụ nữ quả thật đau đớn. Tuy nhiên, bây giờ tôi cảm thấy, mỗi người mỗi khác, không có gì trong cuộc sống là hoàn hảo và cũng không có đúng hay sai ở đây hết".
 
Qua những lời tâm sự của Lý Băng Băng có thể thấy cô là người con gái rất coi trọng trinh tiết và giữ gìn bảo vệ trinh tiết của mình. 
 
Các sao Hoa ngữ khác như Vương Quân Hinh, Cẩu Vân Tuệ, Chung Gia Hân, Lý Á Nam, Sầm Lệ Hương … cũng cho rằng "sống thử", "ăn cơm trước kẻng" là điều không chấp nhận được.
 
Trong khi đó, sao Việt lại khá thoáng khi chia sẻ về sự trinh tiết. Họ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình là ủng hộ sống thử, công khai sống thử, coi “tình một đêm” là… chuyện bình thường.
 
Người mẫu Hà Anh có quan điểm cởi mở:  "Bản thân tôi là người sống cởi mở, hiện đại và cũng làm việc lâu năm ở các nước phát triển nhưng thực sự khi chứng kiến những lối sống đó. Tôi nghĩ, chúng ta không cần ôm mãi một giá trị quá xưa cũ và cổ hủ, nhưng hãy sống có trách nhiệm với chính bản thân mình".

 

Trái với Lý Băng Băng, Hà Anh và Mai Khôi lại có quan điểm về chữ trinh khá thoáng
Trái với Lý Băng Băng, Hà Anh và Mai Khôi lại có quan điểm về chữ trinh khá thoáng
 
Và những suy nghĩ hiện đại, tiến bộ hơn trong vấn đề trinh tiết, cô cho rằng, mỗi một thời đại, một thời điểm, một tập thể, một cá nhân đều có những quan niệm khác nhau. Đối với cô, giá trị của một con người không chỉ gói trọn trong hai chữ “trinh tiết”.
 
Người đẹp sexy Mai Khôi luôn có quan niệm cởi mở về trinh tiết, cô khẳng định: "Yêu nhau thì đỉnh cao là sự thăng hoa khi hai cơ thể gần gũi nhau”. Với Mai Khôi, tình yêu không thể thiếu tình dục.
 
Không chỉ ca ngợi sex, Mai Khôi còn tung hô việc sống thử: "Sống thử trước khi cưới, với Mai Khôi thật là tuyệt vời! Khi mình đã an tâm và biết thật rõ ràng về người mình cưới làm chồng suốt đời thì đám cưới đến cũng chưa muộn mà chẳng bao giờ muộn. Cuộc hôn nhân như thế có thể sẽ bền bĩ hơn mọi sự vội vàng, chưa “chín tới”. Tuy nhiên tôi quan niệm còn duyên thì ở mà hết duyên thì đi, còn đám cưới hay không chỉ là thủ tục. Nhưng nếu hai người muốn có con với nhau thì chắc chắn phải cưới và làm giấy hôn thú để những “giọt máu” của mình ra đời một cách hợp pháp".

Ngoài ra, còn có nhiều người đẹp như Tina Tình, An Tây, Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân...cũng có quan điểm về sống thử khá thoáng.
 
Nếu Lý Băng Băng mà sang Việt Nam hoặc có dịp nói chuyện với các sao Việt có lẽ người đẹp này sẽ thay đổi suy nghĩ và biết đâu cô sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia của cuộc đời mình.
 
  • Trang Thị
 
 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc