Tháng 12 âm lịch 2017, 3 con giáp này TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN GIÀU SANG NGÚT NGÀN

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng cuối cùng của năm cũ âm lịch, những nàng giáp này sẽ gặp vô vàn vận may, tài lộc chuyển biến ầm ầm nên cực kỳ dồi dào và hanh thông.

TUỔI TỴ

Tiền tài: Nhờ cát tinh quy tụ nên tháng cuối cùng của năm 2017 âm lịch là thời điểm may mắn hội tụ, giúp vận mệnh của con giáp này khởi sắc. Càng về những tháng cuối năm bạn sẽ càng có nhiều cơ hội làm giàu, thành công tự khắc ập đến. Tuy nhiên trong công việc chỉ cần cấp trên ghi nhận thì cơ hội thăng tiến của bạn sẽ mở rộng.

Tình duyên: Không chỉ công việc, sự nghiệp mà vận tình duyên của Tỵ cũng đỏ rực như son.
Đây có thể coi là khoảng thời gian khá ngọt ngào với con giáp này.

Sức khỏe: Ổn định, cuối năm có nhiều tiệc tùng bạn nên chú ý tiết chế tránh tổn hại sức khỏe.

TUỔI DẬU

gau co 1

Tiền tài: Người tuổi Dậu sẽ có những ngày vô lo vô nghĩ, công việc thuận lợi, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió vào tháng 12 âm lịch của năm 2017. Người ngoài nhìn vào những thành quả mà Dậu đạt được đều ganh tỵ, tuy nhiên họ không biết rằng để có được ngày hôm nay là một quá trình nỗ lực không ngừng.

Dậu chăm chỉ, tự tin và luôn khát khao làm giàu. Chính tham vọng ấy khiến Dậu không ngại gian khổ, cực nhọc để lăn xả vì công việc đã đẩy sự nghiệp của con giáp này lên tầm cao mới.

Tình duyên, sức khỏe: Tháng này tuổi Dậu gặp chút trục trặc trong chuyện tình cảm, tuy nhiên mọi thứ đều trở vào quỹ đạo ngay sau đó vì tất cả chỉ là những hiểu lầm vặt vãnh mà thôi.

TUỔI NGỌ

Tiền tài: Tuổi Ngọ trong tháng cuối cùng của năm 2017 này công việc khá nhiều áp lực nhưng đổi lại tài lộc dồi dào, tiền bạc không phải lo nghĩ. Khuyên bạn, nên cẩn thận vào thời gian nhạy cảm này, bạn rất dễ bị mắc lừa.

Tình cảm: Vận đào hoa của bạn đang đến. nhân duyên phơi phới, người độc thân sẽ gặp được người trong mộng của mình.

Sức khỏe: tiền tài lẫn tình cảm đều tốt đẹp thì sức khỏe của tuổi Ngọ có vấn đề, bạn rất dễ mắc nhiều bệnh tật vào thời điểm cuối năm, đặc biệt là xảy ra tai nạn. Bạn nên cẩn thận đi đứng, nếu không có việc gì quan trọng thì hạn chế ra đường.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Top con giáp trong tháng 2/2018 đươc THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI, tiền nhét chật két, GIÀU VẬT GIÀU VÃ
2. 5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết
3. Mậu Tuất 2018: 3 nàng giáp TỐT SỐ, được QUÝ NHÂN hết lòng nâng đỡ, gặp DỮ hóa LÀNH, VẠN SỰ NHƯ Ý

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT