Cư dân mạng xôn xao khi phát hiện Trịnh Thăng Bình chỉ theo dõi duy nhất Vũ Khắc Tiệp trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản TikTok với hơn 151 nghìn lượt follow và 251,3 nghìn lượt thích được cho là của Trịnh Thăng Bình hiện chỉ đang theo dõi 1 tài khoản duy nhất là Vũ Khắc Tiệp.

Dạo gần đây showbiz có vô số cái tên đình đám gia nhập trend "chỉ follow mình em" như Ông Cao Thắng, Sơn Tùng, Binz, Matt Liu... dành cho bạn gái hoặc vợ mình. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Ngoài Quang Trung và Quốc Khánh ra nhiều người cho rằng không có cặp đôi nam nam nào có thể bắt trend này.

Thế nhưng nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra một màn "only follow" đặc biệt giữa hai sao nam là Trịnh Thăng Bình và Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, tài khoản TikTok của Trịnh Thăng Bình hiện chỉ đang theo dõi một tài khoản duy nhất chính là Vũ Khắc Tiệp. 

Empty
Empty

Tài khoản 151 nghìn lượt follow và 251,3 nghìn lượt thích được cho là của Trịnh Thăng Bình lại chỉ theo dõi mình Vũ Khắc Tiệp. 

Ngay lập tức trên mạng xã hội nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Hiện vẫn chưa ai hiểu mối liên hệ của hai nhân vật này. Có người đang bán tín bán nghi liệu có mối quan hệ "đặc biệt" nào giữa Trịnh Thăng Bình với "ông bầu" này không. Hoặc cũng có thể đây chỉ là sự nhầm lẫn hoặc sự cố "ấn nhầm" nút follow của nam ca sĩ "Người ấy". Chưa biết sự thật ra sao nhưng nếu màn theo dõi đặc biệt này là thật thì CĐM sẽ được biết thêm về một mối quan hệ thân thiết nữa của showbiz Việt. 

J0QhOtRE4WQhrUUX8hVJGycJJSZdH6RzzxwZvgjQ

Trịnh Thăng Bình. 

scjl2j1bAIMKWsDTS3QPRsJRZtfduuXwL0UEKXUG

Vũ Khắc Tiệp.

Trịnh Thăng Bình là một trong những nam nhạc sĩ, ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Anh đã gia nhập làng giải trí từ khá lâu và cũng có những thành tựu của riêng mình. Dù vậy anh là người rất khiêm tốn, khi nói về các nghệ sĩ khác anh cũng dành nhiều sự khen ngợi. Mới đây, anh bất ngờ thừa nhận mình ngưỡng mộ Sơn Tùng. 

 "Tôi nói thật chính Sơn Tùng mới là người tạo nên thời thế. Bản thân tôi luôn thầm cảm ơn Tùng, vì Tùng như một con sói đầu đàn mở đường và đẩy thị trường phát triển. Vì nếu thua, chỉ một mình bạn gánh, nhưng nếu bạn thành công, thì cả showbiz được cộng hưởng".

"Mình phải hiểu rằng bản thân đã hơn 30 tuổi, còn Tùng vẫn còn độ tuổi 20 đã làm được chừng đó thành tựu thì rõ ràng Tùng giỏi hơn tôi. Tôi chấp nhận sự thật đó và không ngại nếu ai đó cho rằng tôi “thấy sang bắt quàng làm họ” mỗi lần tôi ủng hộ các sản phẩm của bạn.

Tôi ủng hộ và luôn thầm cảm ơn sự cống hiến của Sơn Tùng vì tôi là người trong ngành giải trí, nhìn thấy sự nỗ lực và thành công của một người mà từ thành công đó, tôi và mọi người trong nghề đều được cộng hưởng. Nếu giờ đây ai nói tôi nịnh Sơn Tùng, tôi cũng chịu", nam ca sĩ cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn