Gái Pháp gợi ý 5 kiểu áo sang xịn mịn, nàng có thể để áp dụng cho dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể học quý cô người Pháp dưới đây để vừa đẹp vừa sang đón Tết nhé.

Năm mới cũng là thời điểm chị em phụ nữ không chỉ bận rộn trang hoàng nhà cửa, mà còn rục rịch làm đẹp, sắm sửa cho bản thân những bộ cánh thật rực rỡ để chào đón năm mới. Các nàng có thể học quý cô người Pháp dưới đây để vừa đẹp vừa sang đón Tết nhé.

Áo len trễ vai

Áo với chất liệu len là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Phần trễ vai sẽ tạo nên điểm nhấn, vừa giúp các nàng khoe được phần xương quai xanh gợi cảm của mình, vừa khiến chị em thêm nữ tính, dịu dàng và thanh thoát. Các nàng cũng dễ dàng phối với đủ mọi item khác trong tủ đồ, từ quần jeans đến chân váy mà vẫn lịch sự, chỉn chu và sang chảnh.

Empty

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay chắc chắn là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Đây cũng là item mà chị em phụ nữ nên đầu tư để diện vào dịp Tết Nguyên Đán. Kiểu áo này không chỉ giúp giữ ấm vừa đủ trong tiết trời không quá lạnh lẽo. Đồng thời còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu len mềm mại, đầy nữ tính. Bên cạnh đó, kiểu áo này được phụ nữ Pháp ưa chuộng bởi sự tối giản, không quá màu mè nhưng vẫn toát lên sự tao nhã, sang chảnh và lịch sự.

Empty

Áo sơ mi kiểu trắng

Ngày đầu năm mới, khi mà thời tiết không quá lạnh thì áo sơ mi trắng với đa dạng kiểu dáng chắc chắn là item mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Sơ mi chính là món đồ có thể diện quanh năm chỉ cần kết hợp khéo léo Màu trắng gợi nét đẹp thuần khiết, thanh tao, cùng với thiết kế đa dạng của chiếc áo sơ mi giúp các nàng vừa không bị nhàm chán, lại đầy sang chảnh.

Empty

Blazer đen

Blazer đen chắc hẳn là item được phụ nữ Pháp ưa chuộng, đơn giản nhưng vẫn ghi điểm lịch sự, trưởng thành và tinh tế. Ngoài ra, nhờ tính ứng dụng cao, kiểu áo này cho chị em nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ, từ quần jeans cho đến chân váy, mặc kiểu gì cũng có được diện mạo thanh lịch. 

Empty

Dạ tweed cúc vàng

Áo dạ tweed cúc vàng chắc chắn không thể thiếu vắng. Đây cũng là cái tên dành được nhiều tình cảm của phụ nữ Pháp. Với thiết kế phần cổ tròn, dày dặn, đứng form và sự tiện lợi khi phối đồ, kiểu áo này chắc chắn là item mang đếnsự nữ tính, vừa lịch sự và sang chảnh, vô cùng phù hợp với không khí dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, phần cúc vàng là điểm nhấn giúp chiếc áo thêm rực rỡ và nổi bật.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn