5 món đồ chị em trên 40 nên tránh để không bị dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để không mất điểm phong cách, phụ nữ ngoài 40 tuổi nên tránh 5 món thời trang sau đây.

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, việc xây dựng phong cách chuẩn sành điệu cũng rất cần thiết. Đối với phụ nữ trên 40 tuổi, thời trang không chỉ hướng tới sự trẻ trung mà còn cần nét thanh lịch, tinh tế. Để không mất điểm phong cách, phụ nữ ngoài 40 tuổi nên tránh 5 món thời trang sau đây:

Chân váy ngắn kẻ caro

Chân váy ngắn kẻ caro là món thời trang trẻ trung mà chị em 40 hoàn toàn có thể diện nhưng thực tế nó không mang đến hiệu ứng hình ảnh như mong đợi. Món đồ này cũng đã lỗi mốt, chị em có nhiều kiểu chân váy ngắn phù hợp hơn để lựa chọn, chẳng hạn như chân váy ngắn dáng suông, chân váy ngắn chữ A trơn màu, chân váy ngắn vải tweed… Kiểu chân váy này xịn mịn hơn so với chân váy ngắn kẻ caro. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn giúp tôn dáng tối ưu, các quý cô trên 40 tuổi không nên bỏ qua món thời trang này khi hoàn thiện phong cách.

Empty

Váy cotton

Váy cotton diện lên khá thoải mái nhưng nếu không khéo có thể tạo cảm giác như chị em đang diện đồ ngủ xuống phố.

Hãy ưu tiên kiểu váy đứng dáng, có chất liệu vải tốt, đó có thể là váy dạ, váy lụa hoặc váy vải tweed. Các mẫu váy liền này sẽ mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người diện. Bên cạnh đó, những mẫu váy này cũng ghi điểm ở nét chỉn chu hơn. 

Empty

Áo blouse diêm dúa

Áo blouse là một phần khó có thể thiếu mang đến nét yêu kiều. Tuy nhiên, không phải mẫu áo blouse nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như thiết kế quá diêm dúa là một ví dụ. Áo blouse diêm dúa đã không còn chuẩn mốt.

Các nàng nên ưu tiên thiết kế tinh giản, chẳng hạn như áo blouse trơn màu có chi tiết tay bồng, hoặc áo blouse họa tiết hoa nhí, phối màu trang nhã. Các thiết kế áo blouse này sẽ đảm bảo cho người diện vẻ ngoài sang chảnh. 

Empty

Áo khoác chiết eo

Áo khoác mà chị em trên 40 nên bỏ qua khi đi mua sắm chính là áo khoác chiết eo. Món thời trang này đã lỗi mốt, có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn.

Áo khoác dáng suông là lựa chọn lý tưởng nhất vì mang đến nét hiện đại, trẻ trung. Cụ thể, áo blazer, áo trench coat, áo dạ dáng suông… là các mẫu áo khoác xứng đáng được rinh về tủ đồ. 

Empty

Quần ống lửng

Quần ống lửng là món thời trang chị em dễ dàng bắt gặp nhưng nó có thể gây "dìm" dáng. Cụ thể, với độ dài tới bắp chân, quần ống lửng tạo cảm giác chân ngắn hơn và khiến tổng thể không có sự cao ráo. 

Empty

Nên chọn quần ống đứng dài tới mắt cá chân hoặc quần ống loe, quần âu có đường ly giữa… Với độ dài hợp lý, các mẫu quần này sẽ giúp tổng thể vóc dáng thêm thanh thoát, cao ráo và vẻ ngoài cũng trở nên sành điệu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link