Showbiz 9/1: Chồng cũ Diệp Lâm Anh bị bắt gặp hôn cô gái lạ, hé lộ giới tính của con nhà Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh tiết lộ trước đây, chồng cũ của cô đã có tình mới và Quỳnh Thư cũng bị xếp vào quá khứ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Phương Oanh chính thức xác nhận.

quynh_thu2

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền hình ảnh của thiếu gia Nghiêm Đức xuất hiện tại một quán bar. Anh đi cùng một cô gái lạ có dung mạo khá xinh đẹp. Cả hai liên tục bấm điện thoại. Nghiêm Đức còn chủ động hôn cô gái lạ say đắm. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cô gái này là tình mới của vị thiếu gia đa tình này. Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh tiết lộ trước đây, chồng cũ của cô đã có tình mới và Quỳnh Thư cũng bị xếp vào quá khứ.

phuong_oanh

Những hình ảnh của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình lại gây chú ý mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận xét Phương Oanh và Shark Bình ngày càng có "tướng phu thê". Khi có người Phương Oanh bầu con trai hay con gái, một người đã thay cô trả lời đó là hai bé song sinh 1 nam 1 nữ và có biệt danh là Giò và Mỡ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Phương Oanh chính thức xác nhận.

khanh_thi2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã khoe món quà cưới chồng tặng đó là chiếc mũ có kết tên của cô. Cô cũng không quên bóc phốt ông xã một cách nhẹ nhàng. Nguyên nhân là anh chàng gộp quà cho cả 3 dịp đặc biệt. Khánh Thi biết: "Quà ông gộp chung: Cưới, noel, năm mới. Khôn thật, có cái mũ à". Có người nói rằng món quà này do Phan Hiển dành 4 tháng để chuẩn bị nên tặng cho 3 dịp là hợp lí. Đáp lại, Khánh Thi cho rằng: "Tàm tạm".

truong_giang1

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip quay rõ khuôn mặt của con gái Nhã Phương và Trường Giang. Cô bé gây sốt với gương mặt cực đáng yêu, thừa hưởng hết vẻ đẹp của phụ huynh, đặc biệt là đôi môi chúm chím. Trong clip, Trường Giang ghi điểm vì ra dáng bố bỉm, nam danh hài phụ trách chăm sóc và tương tác để con gái hợp tác hơn trong việc chụp ảnh. 

tran_thanh1

Trấn Thành mới đây tiết lộ chuyện sợ ca khúc Cánh hồng phai. Anh cho biết nhiều quán ăn khi anh lui đến đã bật Cánh hồng phai khiến nam MC sợ run người: "Cánh hồng phai, sợ bài đó nhất. Em kể cả nhà nghe, người Việt mình dễ thương lắm, tới ăn quán nào là quán đó mở Cánh hồng phai. Đi ăn phở là tiệm phở mở Cánh hồng phai, tới ăn bún riêu thì bún riêu mở Cánh hồng phai".

thuy_nga

Thúy Nga tiếp tục bị đồn sang Mỹ định cư để trốn nợ. Cô đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bài viết với nội dung: "Thúy Nga bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật, khăn gói quả mướp sang Mỹ định cư, có thật là đi trốn nợ?". Cô tỏ ra bức xúc trước thông tin này: "Vậy mà họ cũng nghĩ ra được". Có lẽ, Thúy Nga không khỏi bực mình trước việc vướng vào những thông tin tiêu cực.

truong_giang1 (2)

Mới đây, trong 1 chương trình, ông xã Nhã Phương đã nói về chuyện mang cam vào bệnh viện để tặng cho các bệnh nhân. "Trời ơi mình là nghệ sĩ, một tháng mình kiếm biết bao nhiêu tiền, mình được ăn ngon, mặc đẹp, đi xe hơi, được nhiêu người ngưỡng mộ. Vậy thì mình phải cố gắng trả ơn, chia sẻ bằng những việc làm đó. Chứ nếu không có khán giả thì lấy đâu ra cho nghệ sĩ mình sống...", anh trải lòng mình. Trường Giang cho rằng, bệnh viện là nơi mà anh sợ nhất, song thời gian vừa qua lại chính là nơi mà nam nghệ sĩ thường hay lui đến. Anh cảm thấy đồng cảm với những hoàn cảnh đang phải điều trị tại đây. "Mấy hôm nay mình vô, khán giả nắm tay hỏi mình vào đây làm chi. Mình mới nói là 'Dạ con vào đây thăm mọi người'. Có những bé bị ung thư bảo là 'Chú nắm tay con một cái'. Hỏi sao vậy con, bé trả lời là 'Con đau lắm, chú nắm tay con cái'. Nghe mà xót xa", Trường Giang nói.

ha-anh

Mới đây, Hà Anh đăng ảnh siêu âm mang bầu và tâm sự: "Mẹ đi làm vất vả quá nên là về đến thành phố là phải đi thăm em luôn để xem tình hình ăn uống ngủ nghỉ của em thế nào trước khi lên đường "chiến đấu" tiếp! Mẹ hứa hết tuần này mẹ sẽ nghỉ ngơi bù em nhé!". Một cư dân mạng bất ngờ nhắc nhẹ chuyện cô mang giày cao gót quá nhiều: "Chị giữ gìn sức khỏe nhé. Có bầu mà đi giày cao gót cao quá". Lập tức, nàng siêu mẫu phản pháo: "Ngày xưa các cụ đi kháng chiến, các chị em làm ruộng, tay chân vất vả bằng mấy ý chứ, đi giày cao chút ăn thua gì".

thu_phuong

Mới đây, Diệu Nhi đã đề xuất tất cả thành viên trong đội Chị đẹp, sẽ thực hiện phần ghi hình dưới biển để tạo điểm chú ý cho tiết mục lần này. Vừa nghe qua, Thu Phương liền thông báo rằng bản thân không biết bơi, thậm chí là rất... sợ nước. “Thậm chí chị chưa bao giờ tắm ở bồn tắm luôn đó. Cái bồn mà có nước đó, chị chưa bao giờ ngồi vào luôn đó. Tại chị bị không thở được”, Thu Phương khẳng định. 

hien_ho

Mới đây, Hiền Hồ lên tiếng đáp trả khi bị nhắc tới chuyện cũ trong lúc đang livestream. Cụ thể có người nói cô tỏ ra hồn nhiên sau loạt lùm xùm trong chuyện tình cảm. Tại đây, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Chị chẳng tỏ ra vẻ hồn nhiên gì, chẳng qua là mọi người không thích mình nên cứ nghĩ mình như vậy. Chứ hồi xưa giờ mình vẫn vậy mà". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link