Những bộ cánh tôn lên vẻ đẹp sexy của Hoàng Thùy khiến người nhìn khó rời mắt

( PHUNUTODAY ) - Càng đến ngày lên đường tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy càng trở nên nóng bỏng và hút mắt với hàng loạt thiết kế táo bạo, khoe ngực tối đa.

Hoàng Thùy chính là đại diện Việt Nam tiếp theo dự thi cuộc thi danh giá Miss Universe. Sau những thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được, công chúng đặt rất nhiều hy vọng cho Hoàng Thùy trong năm 2019 này. Có nhiều nhận xét là Hoàng Thùy sở hữu vẻ đẹp rất riêng rất cuốn hút, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt lại có kỹ năng trình diễn thượng thừa nên có khả năng sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi. Riêng Hoa hậu H'Hen Niê thì cho rằng Lọt top 3 là điều hoàn toàn có thể.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, thời gian qua Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 càng ngày càng đạt được sự hoàn thiện về nhan sắc và vóc dáng. So với thân hình cò hương trước đây thì hiện tại, Hoàng Tuy đã tăng cân hơn đôi chút nhờ áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Đường cong cơ thể của người đẹp cũng vì thế mà trở nên nóng bỏng hơn. Đặc biệt, vòng 1 khiêm tốn ngày nào giờ trở nên đầy đặn. Chính vì thế, Hoàng Thùy tự tin thể hiện mình trong những chiếc váy và set đồ khoét ngực sâu hay o ép vòng 1 bức thở nhưng chẳng hề phản cảm.

Thiết kế khoét ngực sâu

Tận dụng lợi thế về vòng 1, Hoàng Thùy thường xuyên lựa chọn những chiếc váy dạ hội hoặc váy ngắn có phần ngực hình chữ V khoét sâu táo bạo. Điều này giúp cô khoe khéo được vòng 1 căng tròn.

Empty

Trong một buổi photoshoot, Hoàng Thùy diện váy dáng suông ngắn cực nóng bỏng. Chiếc váy có phần tay dài nhưng cô khéo léo biến tấu thành một thiết kế lệch vai để khoe khéo vòng 1.

Empty

Chiếc váy xuyên thấu với những sợi tua rua khoe triệt để lợi thế vóc dáng của Hoàng Thùy, nhất là phần ngực nửa kín nửa hở.

Empty

Chiếc váy trắng với phần cổ chữ V với đôi gò bồng lấp ló.

Empty

Hoàng Thùy vòng 1 lép kẹp ngày nào giờ nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Những thiết kế vừa xẻ tà khoe đôi chân dài, vừa xẻ ngực khoe vòng 1 phồn thực rất hợp với Hoàng Thùy.

Empty

Gần đến ngày thi, sắc vóc của người đẹp xứ Thanh càng trổ ra khiến ai nấy tin tưởng cô sẽ dành được vị trí cao tại đấu trường Miss Universe 2019.

Váy quây/ cúp ngực 

Bên cạnh những chiếc váy cổ V thì váy quây hay váy cúp ngực cũng là item được đại diện Việt Nam lựa chọn. Những thiết kế cô mang đều có độ sexy vừa phải, không quá phô phang nên giúp cô ghi được điểm trọn vẹn trong mắt công chúng.

Empty

Hoàng Thùy hóa nàng câu chúa với chiếc váy cúp ngực màu trắng xếp ly xinh đẹp. Nhấn nhá phần eo với chiếc đai da bản to.

Empty

Vòng 1 ngồn ngộn của người đẹp sinh năm 1992 lấp ló sau chiếc váy màu xanh nổi bật.

Empty

Hoàng Thùy thể hiện được thần thái sắc lạnh và số đo hình thể cực chuẩn khiến các đối thủ phải dè chừng.

Empty

Đường cong hình chữ S mà Hoàng Thùy đang sở hữu chính là điều mà các cô gái mơ ước.

Set phối áo crop top

Với set đồ này, không những tạo điều kiện để Hoàng Thùy khoe triệt để vòng 1 mà còn phô diễn được vòng 1 thắt đáy lưng ong. Đó chính là thành quả sau quá trình tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt của người đẹp.

Empty

Mới đây trên instagram cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ đoạn video ngắn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, cô diện váy ngắn phối áo kiểu bra cá tính.

Empty

Hoàng Thùy nhận được cơn mưa lời khen từ set đồ màu xanh này. Vẫn rất gợi cảm mà không hề phản cảm.

Empty

Chiếc áo hai dây phom dáng corset được Hoàng Thùy lựa chọn để khoe khéo vòng 1 đầy tràn.

Empty

Tổng thể bộ trang phục gồm áo vest khoác ngoài, áo cúp ngực croptop và quần short. Hoàng Thùy chiếm trọn sự chú ý của mọi người.

Empty

Trong set đồ tự thiết kế, người đẹp thể hiện được cá tính và thần thái chất ngất của mình.

Empty

Dường như đây chính là style mà cô nàng yêu thích. Nhưng lần này, Hoàng Thùy khoe eo con kiến và vòng 1 đầy đặn với áo croptop thể thao màu đen cực ngầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn