Gần 30 chiến sỹ công an vây bắt kẻ dùng dao diễu phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đâm hụt một nam thanh niên, đối tượng dùng dao diễu phố và đòi giết người. Chỉ khi bị vấp ngã trên đường Láng thì đối tượng này mới bị bắt giữ và và được đưa về đồn công an phường Thịnh Quang để giải quyết.

Vào khoảng 18h tối ngày 10/4 tại đầu đường Trường Chinh (Đống Đa, Hà Nội) cách Ngã Tư Sở khoảng 100m, một nam thanh niên đã cầm dao dọa giết người nếu ai tiến lại gần. Vụ việc đã khiến những người đi đường hoảng sợ và chạy tán loạn.

Nơi nam thanh niên cầm dao diễu phố đòi chém người.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng súng nổ từ đường Trường Chinh. Một lúc sau thì thấy một nam thanh niên dáng gầy, mặc áo sơ mi đen, quần Jean đang đuổi theo một người đàn ông khác chạy về hướng gầm cầu vượt gần đường Láng. Trên tay nam thanh niên cầm một con dao vừa la hét đòi chém vừa dọa người đi đường.

Khi không đuổi chém được người đàn ông, nam thanh niên chạy lên vỉa hè thì va vào một thanh niên đang ngồi trên xe máy. Bực tức, hắn liền vung dao đâm thẳng vào người này. Rất may, người ngồi trên xe máy phản xạ kịp thời nên nhát dao đã đâm trượt. Những người chứng kiến vụ việc đều hoảng sợ né tránh và gọi điện báo cho lực lượng công an.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên này chỉ la hét và nói nhảm nhí.

Nhận được tin báo, gần 30 chiến sỹ công an của phường Thịnh Quang, phường Khương Trung có mặt tại hiện trường để vây bắt. Nam thanh niên vẫn dùng dao vung loạn xạ và lao vào một quán phở đầu đường Láng để trốn. Khi lực lượng công an truy đuổi thì nam thanh niên bỏ chạy nhanh. Chỉ khi bị vấp ngã trên đường Láng thì đối tượng này mới bị bắt giữ và và được đưa về đồn công an phường Thịnh Quang để giải quyết.

Theo quan sát của PV tại đồn công an, đối tượng này có biểu hiện bị “ngáo đá”, không trả lời câu hỏi của công an mà chỉ gào thét và nói nhảm nhí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn