Bí kíp giúp con gái mặt xinh dù để mặt mộc

( PHUNUTODAY ) - Thuộc lòng những mẹo thông minh này, bạn sẽ luôn tự tin ra ngoài với mặt mộc đẹp tự nhiên mà tiết kiệm chi phí vô cùng.

Tẩy tế bào chết

Empty

Lỗ chân lông bị bịt kín là nguyên nhân hàng đầu gây mụn, đặc biệt là mụn cám và mụn đầu đen. Do đó, ai cũng cần tẩy da chết 2-3 lần/ tuần. Với da mụn, tẩy tế bào chết dạng đất sét là chọn lựa phù hợp nhất.

Mặt nạ đất sét giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngừa mụn và kiểm soát nhờn

Đất sét sẽ dịu dàng lấy đi các tế bào chết, ngăn ngừa mụn và loại bỏ các vết thâm, sạm nám đáng ghét! Đặc biệt, với những cô nàng hay trang điểm, thì việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da sạch thoáng, láng mịn hơn.

Sử dụng kem chống nắng

Empty

Làn da sớm lão hoá không chỉ là vấn đề thẩm mỹ - mà còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn chưa bảo vệ da đúng cách. Thủ phạm khiến da “già” nhanh chính là tia UV. Không chỉ làm cháy nắng, đỏ da, kích thích melanin khiến da sạm đi, xuất hiện nám và tàn nhang mà các tia UV còn khiến da sớm có nếp nhăn và trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương.

Kem chống nắng SPF50 và PA++++ với chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp bảo vệ làn da suốt cả ngày mà còn có tác dụng dưỡng trắng da

Bình tĩnh nào, đừng vội tìm đến những cách làm trắng tiêu cực và kém an toàn, hay nhất quyết ru rú trong nhà trốn mặt trời. Hãy bắt đầu bằng việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF50 và PA++++ như một bước bắt buộc phải có trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Tập được thói quen này, ngay cả sau 30 năm nữa làn da cũng cảm ơn bạn thật nhiều đấy!

Dưỡng trắng da đúng cách

img20180616113838837

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị đen sạm, xỉn màu mà nguyên nhân nào cũng làm cho con gái lòng buồn như trời bão. Thậm chí, để “tân trang” cho làn da, nhiều cô nàng còn “mạo hiểm” sử dụng những cách làm trắng kém an toàn. Thật ra, để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ không khó, chỉ là bạn chưa dưỡng da đúng cách mà thôi!

 Giữ son lâu trôi bằng kem nền

Empty

Trước khi tô son, hãy thoa một lớp kem nền hoặc kem dưỡng mỏng lên rồi dùng khăn giấy dặm qua chừng 15 giây, sau đó đánh son như bình thường. Lớp kem lót phía dưới sẽ giúp giữ son bền màu trên môi, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần đánh lại nhiều lần trong ngày.

Biến tấu chì kẻ mắt

9-meo-lam-dep-giup-hoi-con-gai-mat-moc-van-luon-xinh-tuoi-toa-sang3-2017-10-21-18-55_0_0 (1)

Nếu bạn cần nhấn mắt bằng phấn màu đặc biệt mà không có kẻ mắt màu tương tự thì hãy nghĩ tới vị cứu tinh là chì màu nhé! Dùng bật lửa hơ nóng chừng 10 giây rồi kẻ lên mắt là xong.

Dùng son dưỡng có màu

colorcr_01

Để tránh khuôn mặt "chết trôi" khi thiếu son, bạn có thể chọn loại son dưỡng có màu. Màu son dưỡng luôn lên môi rất nhẹ nhàng, có hiệu ứng bóng nhẹ cho môi căng mọng mà vẫn tự nhiên. Không những vậy, son dưỡng còn giữ môi mềm và không cần dùng đến che khuyết điểm môi.

Chăm sóc mái tóc một cách kĩ lưỡng

cf3b0fd6a7cb37b76a19571c21f6e016-20170208121437

Một mái tóc khô xơ, xỉn màu sẽ không thể làm bừng sáng khuôn mặt của bạn được. Hãy chọn những kiểu tóc đơn giản với màu sắc tự nhiên hoặc một gam màu nổi bật để thể hiện phong cách mạnh mẽ, phá cách. Thường xuyên dưỡng tóc với dầu dừa sẽ làm tóc bạn thêm chắc khỏe, bóng mượt, hơn nữa còn ngăn ngừa gàu, khô da đầu và nhiều vấn đề khác. Ngoài ra, sử dụng dầu gội chiết xuất từ thảo dược cũng sẽ giúp tóc bạn bền màu hơn đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn