Nhã Phương - Trường Giang tung clip hậu trường kỷ niệm 1 năm ngày cưới cực hot

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip hậu trường ghi buổi chụp hình kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Nhã Phương đã được hé lộ theo đó là nhan sắc "cực phẩm" của nữ diễn viên gây chú ý.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, bà xã danh hài Trường Giang vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc trong buổi chụp hình kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, Nhã Phương diện bộ váy cô dâu sau hơn 1 năm về chung sống với ông xã. Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã chinh phục con tim của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp chuẩn gái một con của Nhã Phương.

Vẫn theo lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng qua từng bộ váy khác nhau, nữ diễn viên lại thể hiện nhiều phong cách từ gợi cảm với váy hai dây cúp ngực, kiêu sa trong chiếc váy đính pha lê, ngọt ngào trong chiếc váy cưới công chúa.

Empty
Hình ảnh Nhã Phương trong chiếc váy cưới cách đây 1 năm.

Hình ảnh Nhã Phương trong chiếc váy cưới cách đây 1 năm.

Empty
Sau khi sinh nở, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại sắc vóc như thời son rỗi, thậm chí còn xinh đẹp và

Sau khi sinh nở, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại sắc vóc như thời son rỗi, thậm chí còn xinh đẹp và "lên đời" nhan sắc hơn rất nhiều.

Trước đó, kể từ sau vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính của bộ phim ngắn “Infill & Full set” với cú đúp giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019: Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc nhất (Best Lead Actress), đây là lần trở lại đầu tiên của Nhã Phương liên quan tới điện ảnh trong một vai trò mới - giám khảo cuộc thi về biên kịch.

Empty
Nhã Phương diện đầm trắng cả trăm triệu, đẹp thanh thoát ngồi ghế giám khảo cuộc thi về phim ảnh.

Nhã Phương diện đầm trắng cả trăm triệu, đẹp thanh thoát ngồi ghế giám khảo cuộc thi về phim ảnh.

Tham gia sự kiện lần này, cộng đồng mạng bất ngờ khi chứng kiến Nhã Phương đã quay trở lại hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng thường thấy trước đây. Cụ thể, nữ diễn viên diện chiếc váy đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới có giá tới 100 triệu đồng, kết hợp với đó là chiếc clutch cũng ngót nghét 70 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn