Dương Mịch sẵn sàng làm "người yêu" màn ảnh nhỏ sánh đôi cùng Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch cho biết: "Tôi rất yêu quý chị Phạm Băng Băng, tôi thường gọi chị ấy là Honey Băng".

Chiều 28/9, Dương Mịch xuất hiện trong sự kiện tuyên truyền bộ phim Phù Dao tại thành phố Bắc Kinh.

Cô xuất hiện trong chiếc váy khá ấn tượng đã thu hút mọi sự chú ý. Đặc biệt cô cùng bạn diễn Nguyễn Kinh Thiên không ngại diễn những hành động tình cảm, thân mật khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

463

Tại sự kiện này, Dương Mịch không ngần ngại bày tỏ sẵn sàng đóng phim đồng tính cùng Phạm Băng Băng nếu như có cơ hội.  

Trước đó không lâu, trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng cũng gây sốc cho người hâm mộ khi được phóng viên viên hỏi có sẵn lòng đóng phim "bách hợp" cùng Dương Mịch hay không.

Không chần chừ chút nào, "Nữ hoàng giải trí" vui vẻ đáp: "Tôi đồng ý" và không quên nở nụ cười tươi tỏ vẻ ngại ngùng đáng yêu. 

465

Phạm Băng Băng không chần chừ trả lời Dương Mịch là người cô đang nghĩ đến. 

466

Phạm Băng Băng và Dương Mịch được biết đến là một trong những tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Hoa ngữ. 

Chia sẻ về tình bạn thân thiết với Phạm Băng Băng, nữ diễn viên Dương Mịch cho biết: "Tôi rất yêu quý chị Phạm Băng Băng, tôi thường gọi chị ấy là 'Honey Băng'. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau, đặc biệt là trong vấn đề chăm sóc da".

468

 Phạm Băng Băng và Dương Mịch từng nhiều lần thân thiết với nhau khi dự sự kiện chung.

Đặc biệt, trong ngày sinh nhật Dương Mịch vừa qua, Phạm Băng Băng  là một trong những người đầu tiên chúc mừng cô với những lời nhắn không thể ngọt ngào hơn: "Tiểu Mịch thân yêu, chúc mừng sinh nhật! Hi vọng những ước muốn của em sẽ thành sự thật! Chúc mừng! Chúc mừng!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn