Gặp vụ tai nạn trên đường, chiến sĩ CSGT cởi áo để cầm máu cho người dân khiến cộng đồng mạng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Sự việc được cho là xảy ra tại km 377 trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Sáng ngày 7/10, đoạn clip ghi lại sự việc một chiến sĩ CSGT cởi áo để cầm máu cho nạn nhân bị tai nạn được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người xúc động.

Ngày 7/10, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sự việc một chiến sĩ CSGT cởi áo để cầm máu cho nạn nhân bị tai nạn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi thấy người đàn ông bị máu chảy nhiều ở vùng đầu, chiến sĩ CSGT vô cùng lo lắng, ngay lập tức, đồng chí này cởi áo quân phục để lấy chiếc áo lót bên trong nhằm mục đích cầm máu cho người này.

Sau 1 lúc được chiến sĩ cảnh sát cầm máu, người đàn ông bị tai nạn cũng được một chiếc xe ô tô dừng lại để chiến sĩ CSGT cùng những người chứng kiến đã dìu lên xe đưa đi bệnh viện.

Sự việc được cho là xảy ra tại km 377 trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Đoạn clip được đăng tải lên Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ tình cảm với hình ảnh rất đẹp này, cho rằng đây là hành động vừa nhanh trí, vừa nhân văn của người chiến sĩ CSGT.

Chiến sĩ CSGT giữ chặt chiếc áo trên đầu nạn nhân để cầm máu - Ảnh cắt từ clip

Chiến sĩ CSGT giữ chặt chiếc áo trên đầu nạn nhân để cầm máu - Ảnh cắt từ clip

Bạn T.Y bình luận: "Hành động đẹp quá. Tôi đi đâu thấy có công an, CSGT là yên tâm hơn hẳn. Mong những hình ảnh đẹp như thế này được chia sẻ nhiều hơn nữa".

"Anh CSGT nhanh trí quá, nghĩ ngay đến cách lấy áo để cầm máu. Mong cụ ông sẽ bình an" - anh H.A viết.

Được biết, chiến sĩ CSGT trong đoạn clip trên là Đại uý Lê Đăng Giang, cán bộ thuộc Đội CSGT số 6, Phòng PC67, Công an Thanh Hóa. Thời điểm xảy ra sự việc, Đại uý Giang đang cùng tổ công tác trên đường đi làm nhiệm vụ thì phát hiện người đàn ông gặp tai nạn, máu chảy nhiều nên anh đã có hành động cởi áo để cầm máu cho nạn nhân.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn