Gãy “của quý” vì vợ... quá mạnh tay

08:02, Chủ nhật 02/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu đã xảy ra sự cố gì, chỉ thấy chồng đau toát mồ hôi và mặt tím tái. Khi người chồng bỏ tay ra thì phần thân của dương vật đã ỉu, gãy gục xuống. Chưa đầy vài phút sau phần ấy bắt đầu sưng to hơn bình thường và tím ngắt.

- Có những trường hợp đã phải cắt bỏ “của quý” vì máu tụ trong đó gây mủ, hoại tử. Khi bị gãy, bệnh nhân có cảm giác đau đớn, khó tiểu, thậm chí khi nắn chỗ gãy có người ngất đi phải cấp cứu.

Trường hợp của anh Bàn Dùn Trình (đồng bào Dao vào sinh sống ở bản Đầm Giỏ, xã Thuận Hà, huyện Đak Song - Đắk Nông) bị tử vong vì đòi quan hệ nhưng vợ không cho. Bị cự tuyệt trong lúc đang “hung hăng” nên anh bóp vào cổ vợ đòi “yêu”.  Vợ anh kháng cự bằng cách nắm và… bóp mạnh vào “của quý” làm anh phải đầu hàng.
 
Mấy ngày sau đó, anh thấy đau, tiểu tiện không được nhưng xấu hổ, không đến bệnh viện điều trị mà tự đắp lá rừng theo chỉ bảo của các thầy lang. Đến khi đau không chịu nổi người nhà của anh đã đưa anh đi bệnh viện. Nhưng vì bị đau lâu nên anh đã tử vong ngay sau đó.

Dự đoán trường hợp này, Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam Học vè Hiếm muộn Hà Nội cho rằng cần có một hội đồng khoa học để xác minh xem anh Trình chết vì lý do gì. Do không hội chẩn trực tiếp bệnh nhân nhưng TS Vệ nghi ngờ có thể bị nhiễm trùng máu vì đắp thuốc và đau lâu vết thương hoại tử.  Nếu trong trường hợp bị vợ hoặc bạn tình bóp mạnh vào “chỗ ấy” thì nạn nhân sẽ đau và choáng ngay sau đó.

Nếu bị bóp mạnh vào
Nếu bị bóp mạnh vào "chỗ ấy" quý ông sẽ rất đau và choáng

Thực tế, nếu chỉ vô tình đá vào “chỗ ấy”, đặc biệt là khu vực tinh hoàn thì nạn nhân thường sẽ bị đau tới quặn bụng. Vì các mạch máu và dây thần kinh của tinh hoàn được gắn liền với phần gần dạ dày và thận cho dù nó ở ngoài ổ bụng. Do vậy, khi một ai đó bị đá vào chỗ hiểm hoặc bị tác động mạnh lên tinh hoàn thì sự đau đớn sẽ được truyền lên tới tận khoang bụng và sau đó là cả xương sống.

Không giống như các bộ phận khác bên ngoài cơ thể như tay chân đau đâu biết chỗ đó, đau ở chỗ ấy  rất hiểm bởi nó lan ra cả các bộ phận khác trong cơ thể và tăng lên nhiều lần. Không chỉ đau, khi bị tác động mạnh vào tinh hoàn thì đàn ông có thể có cảm giác buồn nôn do phản ứng quá mạnh của hệ thần kinh đối với sự đau đớn đó.

Thương chồng, chị em hãy nhẹ tay!

Đề cập đến chuyện này TS Vệ lại cười và nhớ lại những ca quý ông bị gãy “của quý” do vợ “mơn trớn” quá mạnh tay. Những ca chết vì vợ mạnh tay bóp thì TS Vệ chưa gặp nhưng gãy thì ông gặp khá nhiều. “Có những trường hợp khi vào đến bệnh viện của tôi “của quý” đã sưng to, tím bầm, có trường hợp gãy hẳn, và tôi đã chụp ảnh lại để làm tư liệu. Nhìn vào “chỗ ấy” thật kinh khủng, không ai nghĩ đó là tai nạn do vợ mình gây ra”.

Nói đến đây, Tiến sĩ Vệ nhớ lại hàng loạt sự cố phòng the trong đó điển hình là gãy của quý vì “yêu” sai tư thế, vợ mạnh tay vô tình bẻ gãy.

TS Lê Vương Văn Vệ nói về những ca
TS Lê Vương Văn Vệ nói về những ca "gãy kiếm" mà ông đã gặp

Cuối năm 2011, anh Bùi Văn V. (Phú Xuyên, Hà Nội) đi công tác xa về. Sau gần một tháng xa cách, khát khao gần gũi khiến vợ chồng anh choáng ngợp trong không gian lãng mạn và nhu cầu tận hưởng mà quên mất những tai nạn đang rình rập ngay trước mắt. Trong lúc đang “âu yếm” cậu nhỏ của chồng, người vợ vô tình mạnh tay gập mạnh “của quý” của chồng, khiến ông chồng thoảng thốt bật dậy ôm chặt “của quý”.

Không hiểu đã xảy ra sự cố gì, chỉ thấy chồng đau toát mồ hôi và mặt tím tái. Khi người chồng bỏ tay ra thì phần thân của dương vật đã ỉu, gãy gục xuống. Chưa đầy vài phút sau phần ấy bắt đầu sưng to hơn bình thường và tím ngắt. Lúc này hai vợ chồng đã đoán được chuyện gì xảy ra nên đành gọi xe cấp cứu lên thẳng Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để mổ.

Khi tỉnh dậy khỏi phòng mổ, bệnh nhân chỉ ú ớ hỏi bác sĩ “của em hỏng hẳn chưa anh”. Còn người vợ chỉ cúi mặt không nói được gì.

Đó chỉ là một trong vô số ca điển hình vì bị “gãy kiếm” do vợ mạnh tay. Tiến sĩ Vệ khuyên các chị em đừng dại dột mà mạnh tay với chỗ ấy của chồng vì nó rất dễ có sự cố xảy ra.

Đã có nhiều trường hợp bị “gãy kiếm” nhưng vì xấu hổ, không dám đến bệnh viện chỉ đắp thuốc, chườm lạnh….

Có những trường hợp đã phải cắt bỏ “của quý” vì máu tụ trong đó gây mủ, hoại tử. Khi bị gãy, bệnh nhân có cảm giác đau đớn, khó tiểu, thậm chí khi nắn chỗ gãy có người ngất đi cần phải đến bệnh viện ngay để cấp cứu kịp thời.

  • Hiếu Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc