Gây sốc với "đám cưới nghèo", đây là nơi diễn ra tuần trăng mật của Bi Rain - Kim Tae Hee

( PHUNUTODAY ) - Nguồn tin tiết lộ, Bi Rain - Kim Tae Hee sẽ vẫn đi tuần trăng mật sau khi tổ chức đám cưới.

Cặp trai tài, gái sắc Kim Tae Hee – Bi Rain đã kết thúc mối tình kéo dài hơn 3 năm bằng một đám cưới giản dị và ấm cúng ngày 19.1 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người quan tâm khi hội tụ rất nhiều điều bất ngờ như đám cưới tiết kiệm nhất, ít khách mời nhất, giản dị nhất... đặc biệt cặp đôi còn không có kế hoạch đi tuần trăng mật.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ lên đường tới đảo Bali, Indonesia vào ngày 22/1 để hưởng tuần trăng mật trong 5 ngày. Sau đó, cặp đôi sẽ quay trở lại Hàn Quốc tiếp tục thực hiện lịch trình làm việc của mỗi người.

page

 Cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật tại Bali.

"Cặp đôi vàng" Kbiz tổ chức đám cưới vào 19/1 với sự tham dự của rất ít khách mời và hầu như được giữ bí mật hoàn toàn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù được xem là cặp đôi giàu nhất Kbiz nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee chỉ tổ chức một đám cưới giản dị vỏn vẹn chỉ 24 triệu đồng.

Đại diện Kim Tae Hee từng cho biết: “Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”.

birain1

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới trong nhà thờ vào chiều 19.1.2017 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link