MC Thanh Bạch nói gì về đám cưới lần thứ 10 khi bị "tố làm màu"?

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ với chia sẻ của MC Thanh Bạch về đám cưới lần thứ 10 với "bà trùm" của Trung tâm ca nhạc Thúy Nga Paris By Night.

Mới đây, MC Thanh Bạch đã lên tiếng chia sẻ về đám cưới lần thứ 10 của mình với bà Thúy Nga. Được biết lên chuyến bay ngày 18/11 tới Thái Lan để kỉ niệm ngày cưới.

Không có gì đáng ngạc nhiên nếu như bà chủ Trung tâm ca nhạc Thúy Nga Paris By Night không diện chiếc áo dài có phần tà áo "khủng" lên đến 8m (theo xác nhận của MC Thanh Bạch). Chiếc áo được trang trí hoa văn cầu kì, thêu tên hai vợ chồng lên vạt. Chính vì sự khác biệt này mà có nhiều nguồn ý kiến khác nhau.

16114993_10209055721005265_8781848413442388781_n 
thanh-bach-thuy-nga-4-141

Cận cảnh chiếc áo dài gây bàn tán của bà chủ Thúy Nga.

Chia sẻ về điều này, MC Thanh Bạch nói: "Trái với phản ứng của cộng đồng mạng, những người trên máy bay và tiếp viên rất vui vẻ xin chụp ảnh lưu niệm cùng chúng tôi".

Nam MC còn nhờ một đoạn chia sẻ của một bạn trên mạng xã hội (facebooker) như nói hộ tiếng lòng: "Cái vụ vợ chồng anh Thanh Bạch đi máy bay đó, mình thấy vầy nè, có nhiều người thời trẻ người ta lo làm việc, không được sống cho riêng mình, về già người ta không còn sống được bao lâu nữa nên tâm lý người già sẽ như con nít thích làm gì thì họ làm nấy, họ chẳng quan tâm người khác nghĩ gì đâu. Tuy người ngoài thấy chướng tai gai mắt, nhưng nếu họ có đủ sự bao dung, họ sẽ thấy hành động của vợ anh Thanh Bạch chẳng có gì đáng bị chê cười. Được sống và được làm những gì mình thích khi không hại ai, làm phiền ai là hành động dũng cảm, dám sống, dám làm. Đời người chỉ có 1 lần để sống. Can thiệp vào cuộc sống của người ta làm gì. Dĩ nhiên nếu có gì liên quan đến văn hoá và danh dự thì người ta cũng biết chuyện đó trước khi làm rồi. Chửi người ta chi cho rước phiền não vào người mình".

MC Thanh Bạch và “bà trùm” Thúy Nga gắn bó với nhau vài năm nay. Họ đã nhiều lần tổ chức hôn lễ gây "hiệu ứng" trên mạng xã hội. Thanh Bạch chưa bao giờ cảm thấy mệt vì liên tục cưới. Bà chủ của trung tâm nhạc hải ngoại chia sẻ bà và Thanh Bạch có tình yêu lớn với nghệ thuật. Con đường nghệ thuật lại thênh thang, ngút ngàn nên họ sẽ tổ chức đám cưới nhiều lần.

thanh-bach

Thanh Bạch và Thúy Nga sẽ tổ chức đám cưới nhiều lần nữa. 

 "Chuyện tình yêu của tôi và anh Thanh Bạch giống như tôi thu cuốn Paris By Night, cuốn sau phải hay hơn cuốn trước. Chúng tôi cùng song tiến, sống cuộc đời có ý nghĩa, góp bàn tay giúp đời.

Đám cưới của chúng tôi là kết quả của tình yêu trong nghệ thuật. Ngoài nghệ thuật, chúng tôi cũng có một bệnh chung là thích cưới. Chắc chừng nào bác sĩ bảo đừng cưới nữa thì chúng tôi mới thôi”. Bà chủ Thúy Nga nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link