Tiết lộ sự thật về chuyện đấu giá sim, Ngọc Trinh bất ngờ bị đối xử như thế này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang "làm màu", buổi đấu giá không khác gì một bộ phim hài trong những ngày cận Tết.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người bất ngờ khi công bố bị người mua lật lọng trong buổi đấu giá sim khủng. Người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô bị bùng” tiền sim, người trả giá cao nhất đã không thực hiện đúng như cam kết chính vì vậy siêu sim của Ngọc Trinh vẫn chưa có chủ.

ngoc-trinh4
ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh chia sẻ sự thật về buổi đấu giá sim. 

 Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tâm sự : "Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết". Cô cũng thừa nhận, khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn nhưng cô cương quyết không bỏ cuộc và nói sẽ đấu giá bằng hình thức livestream trên Facebook cá nhân. Đấu giá sim khủng với mức giá hàng chục tỷ rồi lại thông báo là bị xù tiền, Ngọc Trinh đang khiến cư dân mạng quay lưng, rỉa rói rằng buổi đấu giá của cô như một bộ phim hài.

Nhiều cư dân mạng thẳng thừng nhận xét: “Đây mới là bộ phim hài Tết đáng được trông đợi nhất”. Có người còn cho rằng buổi đấu giá là chuyện rất “nực cười”. Một tài khoản nhận định: “Ngọc Trinh rất biết cách làm người khác chú ý. Ai đời đấu giá nhiều tiền thế mà không bắt tiền đặt cọc, không có nhân tố trung gian, bì xù là phải”.

ngoc-trinh-phunutoday (3)
ngoc-trinh-phunutoday (2)
ngoc-trinh-phunutoday (1)

Cư dân mạng "ném đá" Ngọc Trinh cho rằng cô "diễn sâu".

Tuy nhiên cũng không ít người bênh vực "nữ hoàng nội y" khi cho rằng đây chỉ là sự cố xảy ra ngoài mong muốn. Cư dân mạng cũng hy vọng buổi đấu giá livestream tới đây của cô sẽ thành công như mong đợi để giúp đỡ cho đồng bào miền Trung có một cái Tết ấm no.

Được biết, chiều ngày 15/1, sau khi buổi đấu giá kết thúc, siêu sim tiền tỷ của Ngọc Trinh đã được bán với giá cuối cùng lên đến 18,6 tỷ đồng, không đạt với giá dự định là 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, danh tính của người đấu giá thành công chiếc sim không được tiết lộ. Thậm chí, trong buổi sang tay chiếc sim, chủ nhân mới của chiếc siêu sim này còn đeo mặt nạ kín mặt.

Sau khi công bố bị người mua lật lọng, nhiều thông tin cũng cho rằng người phụ nữ đeo mặt nạ trong buổi đấu giá sim chính là người thân của tỷ phú Hoàng Kiều và đấu giá sim làm từ thiện chỉ là "chiêu trò" của ekip Ngọc Trinh.

ngco-trinh2

 Người phụ nữ đeo mặt nạ trả giá cao nhất trong buổi đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn