Ghê tởm “yêu râu xanh” cưỡng dâm 2 mẹ con góa phụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị cả hai mẹ con từ chối “yêu”, gã trai làng thẳng tay đánh bà P. gẫy răng, chém con bà suýt chết.

Theo thông tin ban đầu, tại thôn Bài Lễ, xã Châu Can, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) xảy ra một vụ chém người dã man khiến nạn nhân suýt chết. Quá trình điều tra xác nhận, hung thủ là Nguyễn Văn Thú (SN 1970) người cùng địa phương.

"Yêu râu xanh" bị từ chối "yêu", rút dao chém nạn nhân nguy kịch

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ hắn trở nên chán nản suốt ngày lao đầu vào men rượu đến say mềm. Mỗi khi tửu mềm môi thì Thú lại đi tìm các chị, các bà để gạ tình.

Thấy bà P. (58 tuổi, người trong xã) chồng mất từ sớm mà ở thế nuôi dạy các con thì gã trai làng đồi bại tỏ ra thích thú. Tìm đủ mọi cách để tiếp cận, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác. Dù người phụ nữ bằng tuổi mẹ hết lời khuyên ngăn nhưng Thú vẫn lao vào như con “thú khát tình”.

Bức xúc nạn nhân đã phản ứng dữ dội, mắng chửi không tiếc lời. Không đạt được mục đích, lại bị chửi mắng thậm tệ. Trong cơn điên Thú vung hung khí lên đánh gẫy răng bà P. Nhưng vì sợ Thú và giữ thể diện, nên bà P. không dám đi tố cáo gã trai làng lên Cơ quan chức năng.

Biết nạn nhân sợ nên Thú thường xuyên qua lại quấy rồi. Một lần sang nhà bà P. thì phát hiện con gái bà là chị T. (30 tuổi) vừa ly hôn nên về nhà ở với mẹ đẻ. Thấy chị T. trẻ trung, xinh xắn nên Thú bỏ mẹ, chuyển hướng sang gạ tình con. Dù nhiều lần tiếp cận nhưng Thú bị chị T. lẩn tránh, tỏ vẻ khinh thường. Nên gã lên kế hoạch dùng vũ lực ép chị T. phải cho quan hệ tình dục.

Nghĩ là làm, chiều ngày 8/6, khi đang uống rượu ở ngoài đường, Thú thấy chị T đi qua. Sẵn hơi rượu trong người, sự dâm ô thúc đẩy Thú chạy về nhà thủ con dao sang nhà chị T ép cho quan hệ tình dục. Tuy vậy, khi hành sự gã bị chị T. phản ứng dữ dội, hét toáng lên.

Bực mình Thú rút dao chém nhiều nhát vào cơ thể chị T. Tưởng nạn nhân đã chết gã máu lạnh ung dung ra về coi như không có chuyện gì xảy ra. Rất may người dân phát hiện kịp thời, đưa chị T. đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng. Khi tỉnh chị T. đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Thú. 

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT