Khoảnh khắc "bá đạo" của chị em Nam Em - Nam Anh đập tan tin đồn bất hòa, cạch mặt nhau

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc thú vị của chị em người đẹp Nam Em - Nam Anh đã thu hút sự chú ý của công chúng vì lâu lắm rồi mới thấy cả hai thân thiết đến vậy.

Mới đây, một clip ngắn ghi lại cảnhNam Em và chị gái Nam Anh đùa giỡn với nhau rất thân thiết đã được quản lý của cả hai đăng tải lên trang cá nhân. Ngay lập tức, clip này đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo nội dung clip, sau khi Nam Anh hài hước trêu đùa nhân viên tại một quán cafe, Nam Em đã mau chóng tán đồng ý kiến của chị gái và còn phấn khích tới mức hất tóc đến rơi chiếc mũ đang đội trên đầu Nam Anh. Dù clip chỉ kéo dài 10 giây nhưng cũng làm khán giả cười nghiêng ngả và bày tỏ sự thích thú trước tính cách hài hước của chị em Nam Anh - Nam Em.

Clip: Chị em Nam Anh - Nam Em trêu đùa hài hước.

Khoảnh khắc này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú vì độ hài hước, bá đạo của hai người đẹp. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi, chị em Nam Anh và Nam Em xuất hiện bên nhau thân thiết đến vậy sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn bất hòa.

Nam Anh và Nam Em là cặp chị em song sinh luôn được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Hồi đầu năm 2018, cả hai từng vướng nghi vấn rạn nứt tới mức không nhìn mặt nhau. Nam Em cho biết, hai chị em có nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ, thậm chí là không thể ở cùng nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Bản thân Nam Anh khi xuất hiện trong một chương trình trước đó cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chị em cạch mặt, không nhìn nhau. Cô cho biết, hai chị em vẫn nhắn tin với nhau bình thường. Vì công việc khác nhau nên hai chị em ít gặp chứ không nhìn mặt nhau thì hoàn toàn không đúng.

Nam Em và chị gái song sinh Nam Anh.

Nam Em và chị gái song sinh Nam Anh.

Vừa qua, Nam Anh và Nam Em đã có một buổi trình diễn thời trang chung ở Đà Lạt. Hồi đầu tháng 1o vừa qua, Nam Em xuất hiện tại các sự kiện với thân hình “phát tướng”, khiến không ít người nghi ngờ cô đang mang bầu. Cô thừa nhận với mọi người rằng mình đã tăng 8kg do ăn khỏe và ngủ nhiều sau scandal tình ái với Trường Giang. Việc này cũng trở thành chủ đề bàn tán của không ít người.

Chị em Nam Anh - Nam Em trong một buổi diễn thời trang mới đây.

Chị em Nam Anh - Nam Em trong một buổi diễn thời trang mới đây.

Thời gian qua, Nam Anh cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi trở thành một trong những thí sinh tiềm năng trong đội của HLV Thanh Hằng tại The Face Vietnam 2018. Tuy nhiên, cô đã không may mắn khi phải dừng chân ở tập 9 của cuộc thi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn