Ghen tỵ với 3 nàng giáp từ đầu tháng 2/2018 trở đi TIỀN CỨ ÙN ÙN KÉO ĐẾN, THÀNH ĐẠI GIA SAU 1 ĐÊM

13:53, Thứ sáu 19/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bước sang đầu tháng 2/2018, những nàng giáp này sẽ có sự nghiệp vô cùng bứt phá, tiền bạc cầm tay, ăn tết siêu lớn siêu giàu.

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng 2/2018 âm lịch, vận trình người tuổi Dần khởi sắc hơn tháng trước nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Công việc có tiến triển nhất định, cố gắng kiên trì tới cùng cũng gặt hái được kết quả xứng đáng.

Tài lộc tháng này tương đối ổn định, càng về cuối tháng càng rực rỡ. Họ không còn chịu áp lực tiền bạc nên cũng thoải mái hơn. Kinh doanh chưa khởi sắc, nhưng vẫn có tiền tiết kiệm nên không lo chuyện tiền bạc. Thậm chí họ còn được người khác giúp sức tài chính vào thời gian này.

DAI GIA SAU 1 DEM.jpg1
 

Chuyện tình cảm ảm đạm, cần dành thời gian và nhiều công sức hơn nữa để “hâm nóng” tình yêu của hai bạn, tránh tình trạng rạn nứt khi có kẻ thứ ba xuất hiện.

Phương diện sức khỏe cần đề phòng các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, sốt cao…, nhưng nhìn chung bệnh nặng không mắc. Cần chú ý nghỉ ngơi, tập thể dục đều đặn, đừng buông thả quá mức bằng rượu bia hay quá nhiều thức ăn tẩm bổ, đều không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tháng 2/2018, vận thế của người tuổi Thìn rất hanh thông. Họ được sếp trọng dụng, thăng quan tiến chức là chuyện thường. Sự nghiệp khởi sắc, chưa quá đột phá nhưng cũng có thành tựu đáng kể. Nhưng con giáp này nên cẩn thận, đề cao cảnh giác vì bất cứ chuyện không hay đều có thể xảy ra.

Tiền tài của họ trong tháng này cũng rất tốt, dù chi tiêu nhiều cũng vẫn dồi dào, đầu tư cũng sinh lời. Từ ngày 10, con giáp này sẽ có khoản thu từ sở thích của mình. Dù vậy, con giáp này lại rất hay kì vọng cao vào bản thân, kết quả có tốt ra sao cũng không hài lòng.

Tình duyên tốt đẹp, nhiều cơ hội gặp gỡ quen biết. Đây là lúc họ có thể tìm được một nửa thích hợp cho mình.

Sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại, chỉ cần phòng tránh những bệnh vặt. Dịp Tết này, họ nên ăn uống ngủ nghỉ có kế hoạch để tránh mỏi mệt, tăng cân.

Tuổi Tuất

DAI GIA SAU 1 DEM.jpg3
 

Tuổi Tuất vốn là con giáp thông minh mưu trí, làm gì cũng suy nghĩ trước sau lại sống nhiệt tình nên được lòng mọi người. Bước vào tháng 2/2018, con giáp này có vận trình khá thuận lợi. Tiến trình phát triển sự nghiệp đứng trước nhiều cơ hội đổi mới, tỷ lệ thành công cao, hứa hẹn gặt hái nhiều kết quả xứng đáng.

Hơn nữa, người tuổi Tuất sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp này, giúp cho cuộc sống của người tuổi Tuất ngày càng sung túc.

Về phương diện tình cảm khá rực rỡ, gặp nhiều nhân duyên tốt, tình yêu cũng hạnh phúc. Những ai đang độc thân sẽ tìm được người phù hợp. Ai đã có gia đìnhsẽ càng đầm ấm đủ đầy, hạnh phúc ngập tràn.

Có thể nói, trong tháng 2 tới này, người tuổi Tuất dù gặp bất cứ khó khăn, trở ngại gì đều có thể dễ dàng vượt qua. Người tuổi Tuất nên biết nắm bắt lấy thời điểm vàng này để hoàn thành những dự định, những kế hoạch đã ấp ủ từ trước.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo -

Xem thêm>>>
1.Người sinh tháng này ĐƯỢC THẦN TÀI HỘ MỆNH, CẢ ĐỜI GIÀU SANG, CHỈ VIỆC NGỒI TRÊN ĐỐNG VÀNG MÀ HƯỞNG
2. Chỉ cần bước sang tuổi 40, những nàng giáp này sẽ GIÀU CÓ HƠN NGƯỜI, GẶP THỜI GẶP THẾ, PHÚ QUÝ HƯỞNG TỚI GIÀ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc