Đàn ông thường tìm người phụ nữ như thế này để ngoại tình, vợ khôn đọc kỹ đề đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ như thế này thường khá dễ dãi và chấp nhận làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác.

Phụ nữ độc thân, không thích lấy chồng

Còn gì lý tưởng hơn một người phụ nữ chưa có chồng, họ luôn xinh đẹp, quyến rũ, biết yêu bản thân mình và đặc biệt, đàn ông sẽ bớt đi một phần lo lắng nơm nớp bị phát giác.

Đặc biệt, kiểu phụ nữ này dù không muốn lấy chồng, nhưng họ lại sống rất thoáng. Thay vì tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài, họ thích gặp gỡ những kiểu người mới lạ, thích trải nghiệm những cuộc tình chóng vánh mà thú vị như tình một đêm chẳng hạn.

Và đàn ông lại cực kỳ thích qua lại những kiểu phụ nữ không cần danh phận, không cần hứa hẹn, lâu dài như vậy. Họ sẽ nhanh chóng lao vào nhau thỏa mãn nhu cầu của mình, rồi có thể rời đi bất cứ lúc nào...

nguoi-thu-3-11-45623432_0_0-1637

Phụ nữ hám giàu sang, thích hưởng thụ

Đây là kiểu phụ nữ lý tưởng để đàn ông chọn làm nhân tình. Bởi kiểu phụ nữ này chỉ thích hưởng thụ, thích nhàn nhã, sung sướng mà không phải đổ mồ hôi nước mắt. Họ vui vẻ chấp nhận một mối quan hệ lén lút trong bóng tối với người đàn ông có vợ, chỉ cần được chu cấp tiền đủ đầy, chỉ cần được chiều chuộng thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu ăn sung mặc sướng.

Mối quan hệ với người phụ nữ này không khác mấy việc “tiền trao cháo múc”, tôi được lợi ông cũng được lợi. Càng là đàn ông có tiền, phụ nữ kiểu này càng sấn đến tiếp cận quyến rũ, bất chấp họ đã là người có gia đình. Thậm chí nếu là người đàn ông đủ giàu, đủ quyền cao chức trọng, họ còn chẳng ngần ngại công khai cướp chồng người, muốn trở thành chính thất để cả đời thản nhiên ăn trắng mặc trơn, để đạt được mục đích của mình.

Những sếp nữ kiệt xuất

Người phụ nữ quá giỏi giang và thành đạt đa phần đều “xấu”. “Xấu” ở đây không phải là xấu về ngoại hình mà là thiếu nữ tính. Họ lạnh lùng, đối với cấp dưới nhất là nam đồng nghiệp thường thích ra lệnh chỉ huy. Vậy nên những người đàn ông bên cạnh họ thường là “nịnh thần” - biết nhẫn nhục, gọi dạ bảo vâng.

khi-nguoi-thu-ba-xuat-hien-dan-ba-cu-than-nhien-cho-qua-bao-den-291

Tuy nhiên mẫu phụ nữ này lại không thể đối xử với chồng đúng với bản năng thích làm chủ nên trong lòng họ luôn có cảm giác bức bối, trống trải và ngoại tình là điều dễ hiểu. Những người lọt vào tầm ngắm của họ đa phần là nhân viên cấp dưới như lái xe, vệ sĩ, nam thư ký… vì kể cả khi “yêu” họ vẫn tìm được cảm giác mình là lãnh đạo.

Những cô nàng mộng mơ

Họ trẻ trung, xinh đẹp, đầy sức sống, gia đình khá giả, cuộc sống êm đềm chỉ có màu hồng. Những cô gái này thường là lựa chọn hàng đầu của đàn ông trung niên bởi sức trẻ và sự mộng mơ của họ khiến cánh mày râu muốn sống lại thời trai trẻ.

Phụ nữ thuộc mẫu này luôn mong muốn tìm kiếm người đàn ông có thể đem đến cho họ niềm vui, sự lãng mạn; yêu thương và chiều chuộng. Họ không quan tâm mình đang làm tình nhân hay bạn gái, chỉ cần người ấy có thể mang đến cho họ niềm vui, thoả mãn những nguyện vọng của họ thì họ sẵn sàng báo đáp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT