Phanh Lee tiết lộ khoảnh khắc hậu trường đám cưới, chưa diện váy cô dâu đã đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn cùng thiếu gia giàu có, Phanh Lee nhận được sự quan tâm của dư luận hơn, đặc biệt là về chuyện vợ chồng của cặp đôi

Từ ngày kết hôn đến giờ, Phanh Lee rất chăm chia sẻ hình ảnh cá nhân đặc biệt là hình ảnh về đám cưới mà trước đó cô từng giấu rất kỹ, có lẽ bởi đến hiện tại cô vẫn đang còn cảm giác lâng lâng của ngày lên xe hoa về nhà chồng. 

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ thêm một loạt ảnh trong đám cưới bí mật, bao gồm cả ảnh hậu trường và ảnh cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Phanh Lee cũng đã rất lộng lẫy và cuốn hút. Dù có thiếu vắng hình ảnh chú rể những khán giả cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc đong đầy của cô dâu mới.

Empty

Cô dâu Phanh Lee xinh đẹp trước giờ diễn ra hôn lễ bên bờ biển.

Empty
Empty
Empty

Trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, cô dâu Phanh Lee lại càng trông sang trọng và tinh tế hơn.

Chủ rể của Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, tổng giám đốc 1 tập đoàn lớn và là chủ đầu tư của khu phức hợp vui chơi lớn nhất Đà Nẵng. Phanh Lee đều không chia sẻ bất cứ điều gì về chồng mình, đa phần là ảnh giấu mặt từ phía sau.

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô theo học ngành mỹ thuật nhưng lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tham gia quá nhiều tác phẩm, bởi cô chọn lựa khá kỹ. Chính vì điều này khi cô đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thì có nhiều người cho rằng cô đang dùng đời tư để PR cho bản thân mà không chịu tham gia diễn xuất. Một bình luận nói về việc Phanh Lee hạn chế đóng phim như sau: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

Về việc này, Phanh Lee đã lên tiếng đáp trả. “Nhan sắc thì bạn chê Phanh Lee xấu cũng được vì đẹp hay không là do mắt nhìn mỗi người. Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại. Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai. Riêng năm ngoái đã từ chối 7,8 phim điện ảnh và truyền hình, năm nay do dịch nên mới từ chối 1 kịch bản truyền hình dài tập", Phanh Lee nói.

Có thể thấy Phanh Lee không quá cầu thị trong việc phải đóng bao nhiêu phim mà quan trọng là cô chọn được kịch bản mình yêu thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn